Chạy xe địa hình trên đường ray tàu lượn siêu tốc

10/12/2014 - 18:41

PNO - PNO - Với những cú bốc đầu và xoay vòng trên không trung, tay đua mạo hiểm người Pháp đã biến đường tàu lượn siêu tốc tại Mexico thành sân khấu biểu diễn của riêng anh.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Màn biểu diễn này có thể khiến ngay cả những người thích chơi tàu lượn cũng rùng mình.

Chay xe dia hinh tren duong ray tau luon sieu toc

Đường tàu lượn nổi tiếng Montaña Rusa nơi diễn ra thử thách

Tay đua người Pháp, Julien Dupont, 34 tuổi, đã mạo hiểm mạng sống để thách thức đường tàu lượn bằng chiếc xe đua của anh.

Julien đã thực hiện nhiều cú lộn vòng và bốc đầu xe đầy nguy hiểm trên đường tàu lượn nổi tiếng Montaña Rusa tại công viên giải trí La Feria de Chapultepec ở Mexico City. Nơi đây một thời từng là biểu tượng tại thủ đô Mexico City và cũng là đường tàu lượn cao nhất thế giới trong gần 50 năm.

Chay xe dia hinh tren duong ray tau luon sieu toc

Julien cho rằng đây là thử thách mạo hiểm nhất của anh

Suốt độ dài đường tàu vào khoảng 1km, Julien sử dụng kỹ năng và sức mạnh của anh để xe và người lên đến độ cao 34m (110 feet), theo cấu trúc được thiết kế là đỉnh để cho tàu lượn rơi xuống hoàn toàn bằng trọng lực.

Sau màn biểu diễn, Julien phấn chấn nói: “Bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn. Sáng nay, tôi rất lo lắng vì không quen với đường chạy này. Đây rõ ràng là đoạn đường mạo hiểm nhất mà tôi từng biểu diễn”.

Chay xe dia hinh tren duong ray tau luon sieu toc

Chay xe dia hinh tren duong ray tau luon sieu toc

Julien đã chạy xe đến độ cao 34m

Chay xe dia hinh tren duong ray tau luon sieu toc

Dù nguy hiểm nhưng anh vẫn biểu diễn được các động tác nghệ thuật trong lúc chạy xe

Nhưng nỗi sợ đã không ngăn được tay đua 34 tuổi thực hiện hai cú xoay vòng ngoạn mục trong không trung. Julien nói thêm: “Đó là lý do tại sao tôi yêu Mexico, bởi vì nơi này biến những điều không thể trở thành có thể. Không có nơi nào trên thế giới mà tôi có thể làm được điều tương tự”.

TẤN VĨ

(Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI