Cháy khu nhà có lao động Việt ở Đài Loan

11/11/2019 - 14:00

PNO - 8 người Việt Nam và 6 cư dân Đài Loan phải điều trị y tế do hít khói sau vụ hỏa hoạn tại một khu nhà của lao động nhập cư ở thành phố Đài Trung vào sáng sớm ngày 10/11.

Tờ Taiwan News đưa tin vào lúc 1 giờ 36 sáng 10/11, Sở cứu hỏa Đài Trung nhận được báo cáo về vụ hỏa hoạn tại một khu nhà trên đường Zhennan, thuộc quận Shalu.

Cơ quan này đã lập tức điều 12 xe và 34 nhân viên cứu hỏa từ các quận Shalu, Qingshui và Longjing đến để chữa cháy.

Chay khu nha co lao dong Viet o Dai Loan
Khu nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn. Ảnh: Taiwan News

Các nhân viên cứu hỏa cho biết nơi xảy ra vụ cháy là một tòa nhà 3 tầng được sử dụng làm nơi trú ngụ cho lao động nhập cư. Ở tầng một, lực lượng cứu hỏa nhìn thấy nhiều xe tay ga đã bốc cháy, phun khói dày và cay khắp tòa nhà.

Lực lượng cứu hỏa đã dập tắt ngọn lửa vào khoảng 1 giờ 50 phút sáng và nhanh chóng đưa 14 người đến Bệnh viện Đa khoa Kuang Tien để cấp cứu do hít khói. 14 người được đưa đến bệnh viện bao gồm 4 trẻ em và 10 người lớn, theo tờ báo.

Cả 4 trẻ em đều là cư dân Đài Loan; 10 người lớn còn lại bao gồm 2 người đàn ông Đài Loan, 3 người đàn ông người Việt và 5 phụ nữ đồng hương. 

May mắn là tất cả các nạn nhân chỉ bị thương nhẹ do hít khói và đã tỉnh táo trở lại. Họ được cho xuất viện ngay trong ngày 10/11.

Sở cứu hỏa thành phố Đài Trung đang điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn.

Quang Nguyễn
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI