Chàng trai quyết tâm ở cạnh bạn gái, dù mỗi ngày cô quên mất anh là ai

29/01/2019 - 11:30

PNO - Giống như bộ phim Hollywood “50 Ngày hẹn đầu tiên”, chàng trai làm mọi việc để khiến người bạn gái phải lòng anh mỗi ngày, vì cứ qua một đêm, cô lại quên hết mọi thứ về anh.

Chang trai quyet tam o canh ban gai, du moi ngay co quen mat anh la ai
Sau tai nạn vào 9 tháng trước, Maruyama (ảnh trái) quên sạch mọi ký ức về gia đình và người bạn trai Li Huayu (ảnh phải).

Chín tháng trước, Maruyama (24 tuổi) bị một chiếc ô tô đâm phải khi đang đạp xe; từ đó, cuộc sống của cô và bạn trai là Li Huayu thay đổi hoàn toàn.

Vụ tai nạn khiến Maruyama bị chứng mất trí nhớ ngắn hạn. Sau một thời gian, vết thương của Maruyama bắt đầu lành, nhưng trí nhớ của cô không quay trở lại. Thậm chí, mọi việc trở nên tệ hơn khi ký ức của cô bị xóa sạch sau mỗi đêm.

Mỗi sáng thức giấc, Maruyama không nhận ra bất kỳ người nào trong đời, kể cả bố mẹ và cậu bạn trai đã quen gần 2 năm. Do đó, Li Huayu phải nhắc nhở cô về tình yêu của họ mỗi ngày.

Chang trai quyet tam o canh ban gai, du moi ngay co quen mat anh la ai
Maruyama tập viết nhật ký để nhắc bản thân về những gì cô trải qua trong những ngày trước đó, và về tình cảm của bạn trai Li.

Li phải đưa ra quyết định khó khăn, đó là hoãn đám cưới của cặp đôi. Mặc dù vậy, anh không bỏ cuộc và luôn ở bên bạn gái, tin chắc rằng cuối cùng cô sẽ nhớ ra anh là ai.

Mỗi sáng, Li lại nói với Maruyama rằng anh là ai, và cho cô thấy họ đã yêu nhau như thế nào suốt thời gian qua. Nhưng trong một lần, Maruyama bất ngờ đề nghị chia tay vì sự căng thẳng trong mối quan hệ của hai người.

Li nói với Maruyama rằng: “Em có thể mất đi ký ức, nhưng chúng ta có thể tạo ra những kỷ niệm mới”.

 

Câu chuyện của Li và Maruyama khá giống với “50 Ngày hẹn đầu tiên”, một bộ phim hài lãng mạn sản xuất năm 2004, do Adam Sandler và Drew Barrymore thủ vai. Trong phim, cô gái mất trí nhớ ngắn hạn sau một vụ tai nạn, và người bạn trai ở bên để khiến cô yêu anh mỗi ngày.

Các bác sĩ khuyên Maruyama nên giữ một cuốn nhật ký để giúp bản thân nhớ những việc đã làm trong ngày hôm trước. Và sau khi đọc lại Li đã tận tâm như thế nào, Maruyama quyết định nói lời cầu hôn bạn trai.

Maruyama nói: “Cảm ơn anh đã quan tâm em trong thời gian này. Anh hiểu em rất rõ và luôn chấp nhận con người vốn nhạy cảm, mong manh này của em”.

Chang trai quyet tam o canh ban gai, du moi ngay co quen mat anh la ai
Mặc cho mọi khó khăn, cặp đôi người Nhật Bản vẫn luôn ở bên nhau.

“Gần đây các triệu chứng của em ngày càng trở nên nghiêm trọng. Các bác sĩ nói rằng chứng hay quên có thể còn tồi tệ hơn. Em có thể mất trí nhớ một lần nữa, thậm chí quên anh mãi mãi, lúc đó anh vẫn sẵn sàng ở bên em chứ?" - Maruyama nói với Li Huayu.

Maruyama nói thêm trong một chương trình truyền hình: “Vì mất trí nhớ, tôi có cơ hội yêu anh ấy một lần nữa. Cho dù tôi có mất trí nhớ bao nhiêu lần đi chăng nữa, tôi tin rằng tôi vẫn mãi yêu anh ấy”.

Ngọc Hạ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI