Chàng trai nổi tiếng nhờ có khuôn mặt giống Obama

05/09/2015 - 08:12

PNO - Một người đàn ông 29 tuổi ở Trung Quốc đã trở nên nổi tiếng trong cộng đồng mạng nhờ có khuôn mặt giống Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Xiao Jiguo, một lao động phổ thông ở thành phố Quảng Châu (Trung Quốc), bắt đầu được cộng đồng mạng chú ý vào năm 2012 khi một người bạn đăng tải đoạn video anh hát lên mạng xã hội. Một số cư dân mạng cho rằng Xiao có khuôn mặt rất giống Tổng thống Mỹ Barack Obama.

Chang trai noi tieng nho co khuon mat giong Obama
Xiao Jiguo trở nên nổi tiếng nhờ khuôn mặt giống Tổng thống Mỹ Obama

Chàng trai 29 tuổi đã thử cải trang thành Obama và thu hút sự chú ý của nhiều người. Trong 4 năm qua, Xiao đã trở nên nổi tiếng bằng việc xuất hiện trên các cuộc thi tìm kiếm tài năng trên truyền hình và tham gia một bộ phim nhiều tập được chiếu trên internet.

Chang trai noi tieng nho co khuon mat giong Obama
Xiao bắt trước cử trỉ của ông Obama

Theo tờ Hoàn Cầu, Xiao hiện đang thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống ông Obama hơn nữa. Mặc dù vậy, chàng trai 29 tuổi chưa từng gặp Tổng thống Obama và không biết nhiều về ông hay hệ thống chính trị Mỹ.

Chang trai noi tieng nho co khuon mat giong Obama

“Để cải trang giống ông Obama, bên cạnh tô đậm lông mày, tôi chỉ cần thêm một chiếc áo sơ mi, một chiếc cà vạt và một bộ véc màu đen”, Xiao cho biết.

Nhưng để vào vai Tổng thống Mỹ tốt hơn, Xiao hiện cũng đang tìm hiểu thêm về Obama, học tiếng Anh và thậm chí bắt trước những bài phát biểu của ông.

Lam Anh

http://shanghaiist.com/2015/08/31/barack-obama-lookalike-guangzhou.php

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI