Châm lửa làm nổ tung người yêu đang mang thai

30/04/2014 - 09:20

PNO - PNO - Sau khi đánh đập bạn gái đang mang thai, Li Moulian (người Trung Quốc) còn nhẫn tâm châm lửa cho nổ tung nạn nhân. May mắn cô gái đã được cứu sống và đứa bé trong bụng vẫn bình an.

edf40wrjww2tblPage:Content

Cham lua lam no tung nguoi yeu dang mang thai

Chiếc xe của Li vẫn còn cháy sau khi vụ việc bị phát giác (ảnh: Daily Mail)

 Li Moulian (36 tuổi) sống cùng với bạn gái Xu Fan (21 tuổi) tại thành phố Huệ Châu (tỉnh Quảng Đông). Trước đó, Xu Fan “trót dại” để mang thai với Li, nên bỏ gia đình theo anh.

Suốt 6 tháng chung sống, cặp đôi bị nhiều áp lực và khó khăn của cuộc sống bủa vây. Về phía Li, dường như chưa chuẩn bị tâm lý làm cha, y thường có hành vi thô lỗ, cọc cằn với người yêu.

Ít ngày trước, Fan đang ngủ thì bị Li tấn công. Anh lôi cô ra khỏi giường, không ngừng đánh đập và đe dọa đã lên kế hoạch giết cô. Kế tiếp, Li lôi bạn gái vào trong xe lái đi khắp thành phố, rồi buộc chặt một bình ga sau lưng cô và châm lửa.

Cham lua lam no tung nguoi yeu dang mang thai

Xu Fan đã được cứu ra khỏi xe, và đang đợi đưa đến bệnh viện (ảnh: Daily Mail)

Vụ nổ xảy ra, ngọn lửa dữ dội bao trùm cả cặp đôi. Cảnh sát nhận được cuộc gọi từ phía hàng xóm đã nhanh chóng có mặt. Họ đã kịp đưa Fan ra khỏi chiếc xe đang cháy và dập lửa trên người cô. Li cũng được giải cứu ngay sau đó.

Cặp đôi nhanh chóng được chuyển đến bệnh viện. Các bác sĩ cho biết, cả hai đã qua cơn nguy kịch và đứa bé trong bụng Fan vẫn bình an.

Cham lua lam no tung nguoi yeu dang mang thai

Li và Fan đang được điều trị tại bệnh viện (ảnh: Daily Mail)

Gia đình của Fan từng phản đối việc cô đến với Li quá nhanh. Ông Wu Chin (47 tuổi), chú ruột của Fan nói: “Chúng tôi đã cảnh báo con bé đừng vội vàng giao cuộc đời mình cho hắn ta. Hắn có nhiều biểu hiện của bệnh tâm thần”.

Trong quá khứ, có lần Li dựng bạn gái dậy vào nửa đêm để tra hỏi cô có giết chết bố mẹ mình không.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI