Cha nuôi của Hoàng tử bé George trở thành tỷ phú ở tuổi 25

11/08/2016 - 06:51

PNO - Mới đây, Hoàng tử xứ Westminster chính thức trở thành tỷ phú khi mới 25 tuổi.

Hoàng tử Hugh Grosevnor là con trai cố Công tước xứ Westminster nổi tiếng với xưng danh là cha nuôi của Hoàng tử bé George - con trai của Công nương Kate và Hoàng tử William.

Cha nuoi cua Hoang tu be George tro thanh ty phu o tuoi 25
Hoàng tử xứ Westminster trở thành tỷ phú khi mới 25 tuổi.

Mới đây, Hoàng tử xứ Westminster chính thức trở thành tỷ phú khi mới 25 tuổi.

Cha của cậu là Công tước Gerald  đã ra đi vào Thứ 3, ngày 9/8 tại Bệnh viện Hoàng gia  Preston, Lancashire. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Hoàng tử 25 tuổi được thừa hưởng khối tài sản kếch xù của người cha quá cố lên đến tới 9 tỷ đô la.

Cha nuoi cua Hoang tu be George tro thanh ty phu o tuoi 25
Hoàng tử Hug Grosevnor bên cạnh mẹ và người cha quá cố

Khối tài sản 9 tỷ đô la bao gồm 100 mẫu Anh ở khu vực Mayfair và 200 mẫu Anh ở khu vực Belgravia, đây là hai khu vực có giá đất đắt nhất nước Anh, bằng chứng là trong năm 2002,  Grosvenor  đã bán một chỗ đậu xe chỉ rộng 65 mét vuông nhưng có giá lên tới 65.000 bảng Anh.

Hugh Grosevnor từng theo học trường đại học Newcastle danh tiếng, cậu là con trai độc nhất của cố Công tước Gerald, ngoài ra, cậu còn có hai chị gái. Chị gái cả của cậu đã kết hôn với người bạn thân nhất của Hoàng tử William là Edward van Cutsem tại nhà thờ Chester vào năm 2004.

Cha nuoi cua Hoang tu be George tro thanh ty phu o tuoi 25
Hoàng tử Grosevnor ngồi bên cạnh mẹ và hai chị gái khi tham gia một buổi diễn thuyết của cha mình năm 1992

Edward van Cutsem là chủ một ngân hàng cấp thành phố và anh cũng là con nuôi của Hoàng tử Charles - cha của hoàng tử William và Harry.

Chị gái thứ 2 của tỷ phú 25 tuổi kết hôn với MC truyền hình Dan Snow - con trai của MC kỳ cựu Peter Snow, đám cưới được tổ chức tại Liverpool năm 2010.

Mẹ của cậu là bà Natalia, nữ công tướng xứ Westminster và cũng là mẹ đỡ đầu của Hoàng tử William.

Có thể thấy, gia đình của tỷ phú trẻ tuổi này có mối quan hệ khá thân thiết với gia đình Hoàng tử Charles và chàng trai 25 tuổi này hiện đang được xếp vào những người trẻ tuổi sở hữu khối tài sản lớn nhất Hoàng gia Anh.

Tiêu Quỳnh (Theo Dailymail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI