Cha mẹ mải nhậu nhẹt, bỏ bê con chết

23/06/2013 - 20:00

PNO - PNO – Matthew Atherton (23 tuổi) và Anne Turnbull (30 tuổi) ở Blackburn, Lancashire (Anh) vừa bị tòa kết án lần lượt là 24 tuần và 21 tuần tù giam vì làm cha mẹ mà vô trách nhiệm, bỏ bê con trai Liam mới 4 tháng tuổi dẫn đến cái chết của bé.

Đó là một ngày lạnh giá tháng 1/2011, bé Liam bị cảm nhưng cha mẹ vẫn mở tiệc thâu đêm với khách, bỏ rơi bé trong căn phòng với cánh cửa sau mở sẵn (để cho khách ra ngoài hút thuốc).

Khí lạnh tràn vào, bé Liam lên cơn động kinh. Những người khách khuyên gọi xe cứu thương nhưng cha mẹ bé phớt lờ, cho rằng đó là do bé đang bị cảm. Họ tiếp tục nhậu nhẹt tới 7g00 sáng hôm sau.

Cha me mai nhau nhet, bo be con chet

Cha me mai nhau nhet, bo be con chet

Người mẹ và người cha "tội đồ" (ảnh: Cavendish Press)

Đến 11g15 trưa, người mẹ AnneTurnbull mới nhớ tới con và ghé vào coi thử thì phát hiện bé Liam ngưng thở, sau đó, người ta thông báo bé Liam đã chết tại bệnh viện.

Khi đến nhà bé Liam, cảnh sát thấy vỏ lon, chai rỗng của các loại thức uống có cồn tràn ngập thùng rác, và vương vãi trong nhà bếp. Tại thời điểm phát hiện bé Liam chết, kiểm tra máu Atherton đã cho thấy nồng độ cồn cao gấp 3 lần giới hạn cho phép.

Điều tra cho biết bé Liam chết vì viêm phổi. 3 tuần sau, cha mẹ bé bị cáo buộc vô trách nhiệm.

NGỌC HẠ (Theo Dailymail)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI