CĐV 9 tuổi gửi thư cho David Luiz: “Anh không cần buồn...”

12/07/2014 - 21:02

PNO - PNO - Một CĐV 9 tuổi đã viết thư động viên David Luiz sau trận thua thảm hại 1-7 trước Đức ở bán kết World Cup 2014.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Bức thư rất ngắn gọn, nhưng chứa đầy tình cảm dành cho Luiz và các đồng đội. Bức thư là liều thuốc kích thích rất lớn cho các cầu thủ Braxzil hướng tới trận đấu với Hà Lan vì họ biết vẫn còn đó những người hâm mộ luôn mong mỏi dõi theo họ từng ngày, từng giờ.

CDV 9 tuoi gui thu cho David Luiz: “Anh khong can buon...”

Bức thư viết: “Chào David Luiz. Tên em là Ana Luz. Em đã xem mọi trận của đội Brazil ở World Cup và em rất thích xem anh chơi bóng. Em nghĩ rằng anh không cần buồn đâu, bởi vì anh đã chơi rất hay và đã cố hết sức rồi. Anh là người đội trưởng tuyệt vời. Cuộc sống là như thế, đôi khi người ta thua và đôi khi người ta thắng nhưng con người chỉ cần được vui là đủ.

David Luiz, anh là nhà vô địch của em. Ana Luz Penna Reale".

Đi kèm với lá thư còn có bức hình ngộ nghĩnh do chính Ana vẽ: Luiz giơ cao cúp vô địch.

CDV 9 tuoi gui thu cho David Luiz: “Anh khong can buon...”

Ngay sau khi nhận được bức thư, David Luiz đã đăng tải nó trên trang Instagram của anh kèm dòng nhắn nhủ: "Cảm ơn công chúa nhỏ Ana Luz, yêu lá thư của em. Cảm ơn các CĐV Brazil đã ủng hộ. Tôi không bao giờ từ bỏ giấc mơ, và tôi luôn phấn đấu để đáp trả những tình cảm tôi nhận được từ các bạn. Chúa phù hộ các bạn".

HỒNG HẠNH (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI