Cầu hôn bạn gái bằng... dê

14/03/2017 - 06:00

PNO - Với sự trợ giúp đắc lực từ chú dê con, chàng trai đã nhận được câu trả lời “Em đồng ý” sau bao tháng chuẩn bị cầu hôn.

Nếu có một cô bạn gái yêu thiên nhiên và động vật, còn gì tuyệt vời hơn khi nhờ đến sự trợ giúp từ người bạn bốn chân để nói lời yêu thương.

Chàng trai người Mỹ, Andrew Forbes, đã dành cho cô bạn gái Allison Jones món quà tuyệt vời là chú dê nhỏ đáng yêu, trong một buổi dã ngoại cùng bạn bè trên núi Max Patch ở bang Bắc Carolina.

Cau hon ban gai bang... de
 

Nhưng không dừng lại ở đó, Andrew còn biến buổi đi chơi thành một trong những ngày đáng nhớ nhất suốt cuộc đời cả hai người.

Những hình ảnh do bạn bè ghi lại cho thấy chàng trai lãng mạn nói với cô bạn của mình rằng hãy kiểm tra thẻ tên của chú dê, nơi khắc dòng chữ: “Em sẽ kết hôn với tôi chứ?”

Cau hon ban gai bang... de
 

Đoạn clip ngọt ngào, đăng trên mạng Jukin Media, bắt đầu với cảnh Andrew đi bộ đến cạnh Allison, mang theo một chú dê con trong vòng tay anh.

“Đó là gì? Đó có phải là một chú dê không?” Allison ngạc nhiên.

“Nó là của em! Hãy nhìn vào tên nó đi nào,”'Andrew trả lời.

Cau hon ban gai bang... de
 

Khi Allison đọc chiếc thẻ đeo trên cổ chú dê con, cô ấy đã bật khóc: “Chờ đã, anh hoàn toàn nghiêm túc chứ?”

Cau hon ban gai bang... de
 

Andrew sau đó đã quỳ xuống và lấy ra một chiếc nhẫn để trao cho Allison, cô gái bật khóc và ôm hôn chàng trai.

Cau hon ban gai bang... de
 

Trong sự cổ vũ nhiệt tình của nhóm bạn bè xung quanh, Allison hỏi đi hỏi lại nhiều lần rằng: “Anh thật sự nghiêm túc chứ?!”

Cau hon ban gai bang... de
 

Andrew xác nhận rằng anh ấy hoàn toàn nghiêm túc và ôm chặt Allison vào lòng: “Vâng, rất nghiêm túc. Anh đã lên kế hoạch hàng tháng trời”. Sau đó, cả hai cùng bật cười hạnh phúc.

Ngọc Hạ (Theo Daily Mail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI