Cảnh sát tìm thấy hơn 2.200 hài cốt bào thai nhi tại nhà riêng một bác sĩ vừa qua đời

14/09/2019 - 17:54

PNO - Gia đình của một bác sĩ có phòng khám tư ở bang Indiana (Mỹ) dọn dẹp đồ đạc cá nhân tại nhà riêng sau khi ông qua đời và tìm thấy 2.246 hài cốt bào thai được bảo quản cẩn thận.

Bác sĩ Ulrich Klopfer qua đời vào ngày 3/9. Ông từng điều hành một cơ sở y tế dành cho phụ nữ ở South Bend, và ba phòng khám phá thai ở Fort Wayne, Gary và South Bend (đều thuộc bang Indiana) trước khi bị đình chỉ giấy phép hành nghề vào năm 2015.

Các hài cốt được tìm thấy hôm thứ Năm tại nhà riêng của vị bác sĩ ở hạt Will, bang Illinois, cách thành phố Chicago khoảng 72 km.

Canh sat tim thay hon 2.200 hai cot bao thai nhi tai nha rieng mot bac si vua qua doi
Bác sĩ Ulrich Klopfer qua đời vào ngày 3/9. Gia đình vô cùng kinh ngạc khi dọn dẹp đồ dùng cá nhân của ông và phát hiện hơn 2.200 hài cốt thai nhi.

Văn phòng Cảnh sát trưởng Will cho biết trong một tuyên bố rằng luật sư đại diện cho gia đình đã gọi cho văn phòng điều tra viên quận Will để thông báo rằng gia đình vừa phát hiện ra những gì dường như là bào thai, và yêu cầu hỗ trợ trong việc loại bỏ chúng đúng cách.

Khi các thám tử đến địa chỉ, họ tìm thấy hài cốt thai được bảo quản cẩn thận. Văn phòng điều tra cho biết gia đình đang hợp tác đầy đủ với lực lượng chức năng. Hiện không có bằng chứng cho thấy bất kỳ thủ tục y tế nào được tiến hành tại nhà riêng của bác sĩ Klopfer.

Canh sat tim thay hon 2.200 hai cot bao thai nhi tai nha rieng mot bac si vua qua doi
Bác sĩ Ulrich Klopfer từng điều hành 3 trung tâm nạo phá thai trước khi bị đình chỉ hành nghề vào năm 2015.

Linh La (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI