Cảnh sát ‘rởm’ 14 tuổi bị bắt cùng chiếc xe của... bà nội

09/03/2018 - 14:35

PNO - Cảnh sát California cho biết một cậu bé 14 tuổi người địa phương bị bắt vì giả dạng cảnh sát và lái một chiếc xe hơi nháy đèn hiệu khẩn cấp.

Theo cơ quan cảnh sát, thiếu niên này đêm 5/3 lái xe đuổi theo một chiếc xe hơi và sau khi "lấy được thông tin của người phụ nữ lái xe, cậu đã cảnh báo và để cô ta đi".

Canh sat ‘rom’ 14 tuoi bi bat cung chiec xe cua... ba noi
Cậu bé 14 tuổi giả dạng cảnh sát bị bắt – Ảnh: Văn phòng Cảnh sát San Bernardino

Chàng “cảnh sát rởm” bị cáo buộc rẽ vào hai căn nhà, tuyên bố trong nhà có người gọi điện báo cảnh sát rằng trong nhà có náo loạn.

Gia đình nói với “cảnh sát” rằng không có ai gọi điện và khóa trái cửa lại vì thấy sự việc bất bình thường. Jasmine Jones, người sống trong căn nhà kể lại với kênh truyền hình KTLA-News rằng cô thấy bộ cảnh phục của nhân viên cảnh sát này “trông rất lạ”: Nó rộng lùng thùng, khóa thắt lưng không ngay ngắn đúng vị trí.

Tại căn nhà thứ hai, tình hình cũng xảy ra tương tự, và trong nhà cho biết không ai gọi cảnh sát.

Sau đó cậu ta bị bắt giữ khi đang lái chiếc xe hơi thuộc sở hữu của bà nội.

Sở Cảnh sát hạt San Bernardino nói rằng cậu thiếu niên, được giấu danh tính vì tuổi vị thành niên, đã gắn đèn hiệu màu đỏ và xanh dương lên kính chắn gió của chiếc Ford Explorer của bà nội và đeo một khẩu súng ngắn được xác định là súng thật.

Khi tìm kiếm nhà của cậu bé, các nhân viên điều tra phát hiện bộ cảnh phục của cảnh sát hạt  San Bernardino mà cậu bé đã mặc khi “thực thi nhiệm vụ”.

Cảnh sát cũng phát hiện một lượng lớn tiền giả, súng giả, áo vest chống đạn và những thứ khác liên quan đến lực lượng thực thi pháp luật.

Cậu bé bị bắt hôm 6/3 và hiện bị tạm giam tại Trung tâm giam giữ vị thành niên High Desert.

Thanh Hiền (Theo BBC)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI