Cận vệ của Công nương Diana tiết lộ 'sốc' về người cha thật sự của Hoàng tử Harry

10/08/2016 - 06:56

PNO - Nhân viên này đã tiết lộ mối tình ngoài luồng đầy ngang trái của Công nương Diana với James Hewitt - điều đã làm dấy lên tin đồn rằng chính Hewitt mới là cha đẻ của Hoàng tử Harry.


Là cận vệ của Công nương Diana, Ken Wharfe đã trở thành một trong những người gần gũi và thân thiết nhất của bà. Trong cuốn sách mới xuất bản gần đây của mình, nhân viên này đã tiết lộ Công nương Diana bước vào cuộc tình ngoài luồng đầy bi kịch với James Hewitt như thế nào - điều đã làm dấy lên tin đồn rằng chính James Hewitt  mới là cha đẻ của Hoàng tử Harry.

Trong cuốn sách mới xuất bản của mình mang tên: Diana: Closely Guarded Secret (tạm dịch là: Bí mật từ cận vệ thân thiết nhất với Công nương Diana), Wharfe nói rằng: "Công nương Dianan đã từng tìm cách tự tử khi cuộc hôn nhân của bà với Hoàng tử Charles bắt đầu sụp đổ. Bà đã vô cùng đau đớn khi nhận ra mối quan hệ của chồng mình với một người đàn bà khác Camilla Parker Bowles - là Công tước hiện tại thay thế vị trí cho Công  nương Diana. Quá tổn thương vì sự phản bội của chồng nên bà đã yếu lòng và sa ngã vào một cuộc tình với người đàn ông khác."

Can ve cua Cong nuong Diana tiet lo 'soc' ve nguoi cha that su cua Hoang tu Harry
Công nương Diana và Hoàng tử Charles năm 1984, khi Hoàng tử Harry vừa chào đời

Ông nói thêm: "Hewitt là một kẻ đào hoa và rất dễ chiếm được tình cảm của phụ nữ, ông ta đã rất quan tâm và chăm sóc Công nườn Diana cẩn thận như một người chồng thực sự. Cuối cùng ông cũng chinh phục được người phụ nữ đang đau khổ vì bị chồng phản bội".

"Mới đầu Công nương đã không dám thừa nhận với tôi về mối tình ngang trái này. Trong một chuyến đi, trên xe ô tô, bà đã nói với tôi rằng "không có chuyện gì giữa tôi và anh ta cả", tôi nhận ngay ra bà đang nói dối vì khuôn mặt đỏ phừng phừng đã tố cáo bà, không khí lúc đó thật sự rất căng thẳng."

Trong cuốn sách mới xuất bản này, Ken Wharfe cũng chỉ rõ địa điểm cặp đôi thường dùng để hẹn hò: "Cặp đôi này thường gặp nhau ở một ngôi nhà cũ của mẹ ông Hewitt ở Devon thuộc Shirley, nơi với những phòng ngủ ọp ẹp và cũ rích."

Can ve cua Cong nuong Diana tiet lo 'soc' ve nguoi cha that su cua Hoang tu Harry
James Hewitt bên ngoài cung điện Hoàng gia

Và tất nhiên, Wharfe cũng không quên minh oan cho Công tước xứ Wales trước tin đồn ác ý rằng Hoàng tử Harry là con trai của Hewitt, ông nói : "Tất nhiên những tin đồn rằng Hoàng tử Harry là con riêng của Công nương và Hewitt là hoàn toàn thiếu cơ sở và sai sự thật. Điều này đã làm cho Diana đau đớn và suy sụp tinh thần rất lớn, và những tin đồn ác ý này vẫn theo bà đến tận ngày nay dù bà đã ra đi cách đây 19 năm."

"Tôi tin rằng những lời đồn đại sai trái này được bắt nguồn từ những người bạn của Hoàng tử Charles, và tôi mong sau khi đọc được những dòng này của tôi, họ sẽ cảm thấy hối hận và xấu hổ vì những lời đồn thổi họ đã dựng lên cho Công nương Diana."

Can ve cua Cong nuong Diana tiet lo 'soc' ve nguoi cha that su cua Hoang tu Harry
Công nương Diana và Hoang tử Harry năm 1986

"Tôi có cơ sở để chứng minh rằng Hoàng tử Harry là con đẻ của Hoàng tử Charles. Bởi khi Công nương gặp gỡ và đem lòng yêu thương Hewitt thì Hoàng tử Harry đã được sinh ra trước đó. Hoàng tử Harry sinh vào ngày 15/9/1984, có nghĩa là Công nương bắt đầu có bầu vào mùa Giáng sinh năm 1983 mà phải đến tận màu hè năm 1986 bà mới gặp và sa ngã vào cuộc tình với James Hewitt."

Đã rất nhiều lần Công nương suy sup và khóc trong đau đớn khi bà tâm sự với tôi về những lời đồn thổi này. Bà nói rằng bà không quan tâm về những gì bạn bè Charles "vu khống" cho bà, nhưng bà sợ rằng con trai bà sẽ cảm thấy xấu hổ và bị tổn thương vì bà."

"Công nương từng nói rằng: "Mặc dù Charles đã bỏ rơi tôi để đến với người phụ nữ anh ấy thật lòng yêu từ trước khi Harry sinh ra, nhưng nó chắc chắn là con của tôi và anh ấy, khoảng thời gian đó, Charles là người đàn ông duy nhất của cuộc đời tôi. Mặc dù sau khi sinh Harry Charles đã vô cùng lạnh nhạt với tôi, anh ấy và tôi đã không ngủ cùng giường 2 năm kể từ khi Harry ra đời, nhưng lúc đó thật sự tôi vẫn rất yêu anh ấy."

Nói về diễn biến cuộc tình vụng trộm của Công nương, Whafe viết tiếp: "Đến cuối thập niên 80, tình cảm của Hewitt đối với Công nương đã nhạt đi vì những áp lực dư luận quá lớn và cuối cùng ông đã bỏ cuộc, bỏ Công nương để đi hoàn thành sự nghiệp của mình".

"Ông là một sĩ quan quân đội Anh và ông đã lấy lý do rằng cần phải chỉ huy một quân đội xe tăng tới Đức trong vòng hai năm tới để đặt dấu chấm hết cho cuộc tình ngang trái này.

Can ve cua Cong nuong Diana tiet lo 'soc' ve nguoi cha that su cua Hoang tu Harry
Người tình của Công nương Diana là một sĩ quan quân đội Anh

Công nương Diana lúc đấy lại một lần nữa rơi vào suy sụp và khủng hoảng, bà cảm thấy mình bị phản bội vì ông Hewitt đã đặt công việc lên trên hết và bỏ mặc bà giữa Cung điện đầy đau thương này. Thậm chí Công nương vì quá tuyệt vọng còn từng dọa dẫm người tình rằng nếu ông ra đi, bà sẽ nói tất cả sự thật của hai người cho chỉ huy của ông, tuy nhiên cuối cùng Hewitt vẫn chọn con đường chạy trốn khỏi dư luận."

"Không thể thuyết phục được Hewitt, Công nương Diana quyết đinh chủ động chấm dứt mọi thứ, họ ít liên lạc với nhau hơn. Tuy nhiên bà thường xuyên ủ rũ, cáu gắt và trút cơn giận giữ của mình lên người khác như đáp trả lại sự bất công mà cuộc đời luôn dội lên bà."

"Một năm sau đó, Hewitt trở lại để tham dự đám cưới của em gái ông, hai người gặp lại, cuộc tình ngang trái lại có cơ hội nhen nhóm lại và bùng lên giữa những đau thương, lúc này bà đã nói với ông rằng bà muốn ly hôn, chấm dứt cuộc sống không tình yêu với Hoàng tử Charles.

Năm 1990, Hewitt phải bay đến Ả Rập đến chuẩn bị cho chiến tranh với Iraq. Quá thương nhớ người tình công nương viết thư cho ông mỗi ngày, thậm chí là 2 lần một ngày, bà cũng gửi cho ông những chai rượu wisky và tạp chí người lớn Playboy."

"Tôi thường cảnh báo bà những hành động của bà lúc đó thật sự không hay và đang thể hiện rõ rệt tinh thần phản bội Hoàng tử Charles và Hoàng gia, việc này có thể trở thành vết nhơ mãi mãi không thể xóa khỏi cuộc đời bà. Tuy nhiên, dường như Công nương không hề bận tâm tới những gì tôi nói vì bà đã quá say đắm trong chuyện tình cảm éo le này."

Tiêu Quỳnh (Theo Dialymail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI