Các con vật "tiên tri" ở World Cup 2014

14/06/2014 - 03:30

PNO - PNO – Những con vật cưng bỗng nhiên được phát giác là có khả năng dự đoán tỉ số các trận đấu World Cup. Kỳ này, Việt Nam góp mặt chú vẹt Ruby vào lực lượng vật cưng biết “tiên tri”.

edf40wrjww2tblPage:Content

 1.Chó Roo ở Anh: Chú chó thuộc dòng bulldog này dự đoán đội chiến thắng bằng việc tiến tới ăn bánh quy đựng trong một trong ba chiếc bát có gắn gờ của hai đội tuyển cùng tỉ số hòa. Tại World Cup lần này Roo dự đoán tuyển Anh giành chiến thắng trước Italy ở trận mở màn.

Cac con vat

Kangaroo ở Úc

2. Kangaroo Flopsy ở Úc: Cư dân Úc đang rất háo hức trong việc thử nghiệm tài năng dự đoán tỉ số của con kangaroo cái này. Theo quan sát của nhân viên vườn thú thì đối với mỗi trận đấu quan trọng, kangaroo xám miền Đông này sẽ chọn đội giành chiến thắng bằng cách chọn từ một trong hai bát thức ăn kangaroo có để cờ của chính CLB, quốc gia đó.

3. Chú vẹt Ruby của Việt Nam: Chú vẹt có tên Ruby hiện đang sống tại TP.HCM vừa đưa ra dự đoán chính xác về trận mở màn World Cup. Ruby là chú vẹt có xuất xứ từ Nam Mỹ được một doanh nhân mua về Việt Nam với giá rất đắt đỏ, 254 triệu đồng. Sau 7 năm nuôi dưỡng, Ruby được chủ nhân cho thử sức ở chương trình dự đoán kết quả các trận đấu ở World Cup 2014. Chú vẹt tiên tri này đã đưa ra dự đoán đúng khi chọn đội thắng là Brazil.

Cac con vat

Vẹt Ruby ở Việt Nam

Clip về vẹt Ruby

Theo đó, ban tổ chức đã sắp xếp hai quả bóng kèm theo quốc kỳ của Brazil và Croatia. Sau khi nhận được yêu cầu, Ruby nhảy khỏi chỗ của mình và tiến về phía quốc kỳ nước chủ nhà rồi gắp quả bóng trong đó, điều này đồng nghĩa với việc chú đã lựa chọn Brazil là đội chiến thắng. Không những vậy, khi được hỏi đội nào sẽ ghi bàn đầu tiên, Ruby đã lắc đầu. Đó là ám hiệu do người dẫn chương trình đặt ra từ trước, đồng nghĩa với việc đội mở tỷ số là Croatia (nếu gật đầu thì đó là Brazil). Ở trận đấu tối nay giữa Cameroon và Mexico, chú vẹt này đã lựa chọn đội thắng cuộc là Cameroon.

Ngoài ra, voi Nelly ở Đức, lợn Khryak ở Ukraine, rùa Cabecao ở Brazil, gấu trúc ở Trung Quốc vẫn đang "trổ tài" làm người hâm mộ quả bóng tròn trầm trồ thán phục. World Cup, vì thế trở nên sống động và hấp dẫn hơn, nhờ có những con vật - tiên tri này.

Clip Lợn Khryak ở Ukraine

Clip Rùa Cabecao ở Brazil


HỒNG HẠNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI