Các con của ông Trump ngồi ở vị trí nào trong cuộc họp tổng của cha?

15/12/2016 - 12:16

PNO - Ngày 14/12, vào lúc 19h (theo giờ địa phương), tân tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã có cuộc họp với các nhà lãnh đạo hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ. Góp mặt trong sự kiện lần này có cả 3 người con của ông.

Đây là hội nghị thượng đỉnh đầu tiên giữa các nhà lãnh đạo công nghệ với tổng thống Donald Trump - người có quan điểm khá khắt khe với ngành công nghiệp công nghệ cao và từng chỉ trích công khai các công ty như Apple và Amazon ngay trong chiến dịch tranh cử của mình.

Các CEO của ba công ty có giá trị vốn hóa thị trường cao nhất gồm Apple, Alphabet (Google), và Microsoft - đã tham gia trong cuộc họp với Trump, nhưng họ không là những CEO được xếp ngồi cạnh Tổng thống trong cuộc họp.

Thay vào đó, người ngồi bên cạnh hai bên tổng thống Donald Trump là Phó Tổng thống Mike Pence (ngồi bên phải) và Peter Thiel (ngồi bên trái), người đã ủng hộ Donald Trump trong suốt chiến dịch tranh cử vừa qua.

Cac con cua ong Trump ngoi o vi tri nao trong cuoc hop tong cua cha?
3 người con của ông Trump lần lượt ngồi ở cạnh bàn phía bên phải của ông.

Dưới đây là danh sách và vị trí các CEO tham dự cuộc họp với tổng thống Donald Trump.

Từ trái sang phải:

- Eric Trump

- Brad Smith - Chủ tịch và giám đốc pháp lý của Microsoft

- Jeff Bezos - nhà sáng lập kiêm CEO Amazon

- Larry Page – nhà sáng lập Google kiêm CEO Alphabet

- Sheryl Sandberg – COO Facebook

- Mike Pence

- Donald Trump

- Peter Thiel

Tiếp theo từ Thiel:

- Tim Cook - CEO Apple

- Safra Catz – CEO Oracle

Cac con cua ong Trump ngoi o vi tri nao trong cuoc hop tong cua cha?
Các con của Trump ngồi ở vị trí nào trong cuộc họp tổng của cha?

Ngoài ra tham dự gồm có - Elon Musk - CEO Tesla, Gary Cohn - Chủ tịch Goldman Sachs kiêm cố vấn kinh tế trưởng của Trump; Wilbur Ross – Bộ trưởng Thương mại của Trump; Stephen Miller - cố vấn chính sách cấp cao; Satya Nadella – CEO Microsoft; Ginni Rometty - CEO IBM; Chuck Robbins - CEO Cisco; Jared Kushner, Reince Priebus, Steve Bannon – Giám đốc chiến lược của Trump; Eric Schmidt – Chủ tịch Alphabet; Alex Karp – CEO Palantir; Brian Krzanich – CEO Intel.

Minh Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI