Cá sấu ăn thịt bé gái 2 tuổi ngã xuống hồ nuôi

03/07/2019 - 14:00

PNO - Cảnh sát thành phố Siem Reap, Campuchia, hôm 2/7 cho biết cá sấu nuôi trong một trang trại gia đình đã ăn thịt một bé gái 2 tuổi khi em trượt chân ngã xuống chuồng nuôi cá sấu.

Ca sau an thit be gai 2 tuoi nga xuong ho nuoi
Cá sấu trong chuồng đã ăn thịt bé gái ngã xuống hồ

Người mẹ, Rom Roath Neary (32 tuổi), bận chăm sóc em bé mới sinh đã không để mắt đến cô con gái mới lẫm chẫm biết đi. Sáng hôm ấy, bé gái rời khỏi nhà đi đến khu chuồng nuôi cá sấu trước nhà và đã bỏ mạng vì lũ cá sấu nuôi trong trang trại của gia đình.   

Cha bé gái, anh Min Min (35 tuổi), trở về nhà lúc 10 giờ sáng và bắt đầu tìm kiếm con gái mất tích.

Thật khủng khiếp, anh chỉ nhìn thấy một hộp sọ bị xé lột da đầu lăn lóc trên sàn bê tông hồ nuôi cá sấu còn lũ cá sấu bơi lội dưới hồ nước. Đại úy cảnh sát trưởng Cham Chamnan cho biết, cha cô bé chỉ tìm thấy hộp sọ của con gái trong chuồng nuôi cá sấu.

Truyền thông địa phương đưa lên hình ảnh người mẹ 3 con khóc nức nở, hai tay ôm chặt trong lòng phần thi hài còn lại của con gái.

Cảnh sát cho biết mới đây gia đình đã xây dựng một hàng rào bao xung quanh hồ bê tông nuôi cá sấu sâu 3 mét, nhưng trẻ em nhỏ người có thể lách qua kẽ hở của hàng rào.

Người cha xác nhận con gái đã rơi xuống hồ nuôi cá sấu và bị lũ cá đói ăn thịt, chỉ còn lại hộp sọ.

Sau vụ việc đau lòng, cảnh sát kêu gọi các gia đình cần để mắt nhiều hơn đến trẻ em, đặc biệt các gia đình sống gần trang trại nuôi cá sấu. Cá sấu được nuôi nhiều ở Campuchia để lấy da và ăn thịt.

Tô Châu (Theo Fox News/The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI