Ca cấy ghép "cậu nhỏ" robot hi hữu nhất thế giới

25/08/2015 - 12:19

PNO - Một người đàn ông ở Ấn độ đã được cấy dương vật giả dài 20cm có khả năng điều khiển bằng điện tử.

Người đàn ông này là anh Mohammed Abad, 43 tuổi, sinh sống tại Edinburgh, Scotland. Năm lên 6 tuổi, một tai nạn khủng khiếp đã khiến dương vật bị đứt lìa và không thể hoạt động, nhưng phần tinh hoàn bên phải vẫn còn nguyên vẹn.

Sau đó, anh Abad đã trải qua 100 ca phẫu thuật để cây dương vật giả. Các bác sĩ tại bệnh viện trường đại học London đã cấy cho Abad một dương vật giả dài 20cm được nuôi từ da và mỡ trên cánh tay kết hợp với những thiết bị điện tử với chức năng như một “cậu nhỏ” thực thụ.

Ca cay ghep
Mohammed Abad được cấy ghép dương vật có khả năng điều khiển bằng điện tử.

Thiết bị điện tử bao gồm hai đường kết nối với dịch lỏng trong tinh hoàn của anh Abad. Khi cần “cậu nhỏ” cương cứng, chỉ cần ấn nút bật để thiết bị bơm dịch lỏng vào đường ống. Khi nào xong thì ấn vào một nút “xả” khác để dương vật trở về trạng thái bình thường.

Nhưng phải mất 3 năm, các bác sỹ mới hoàn thành chiếc dương vật mới và họ đã cấy thành công nó vào cơ thể Abad trong ca phẫu thuật kéo dài 11 giờ mới đây.

“Khi muốn ‘vui vẻ’, chỉ cần ấn nút ‘bật’. Khi nào xong thì ấn vào 1 nút khác. Chỉ mất có vài giây”, anh Abad cho biết. “Một số phụ nữ có thể muốn thử thiết bị này”.

Lam Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI