‘Bức tường xe tải’ cứu mạng sống người định nhảy cầu tự sát

25/04/2018 - 14:22

PNO - Cảnh sát thành phố Detroit, tiểu bang Michigan, Mỹ, lập tức có mặt tại hiện trường khi nhận được tin báo về một người muốn nhảy xuống từ cầu vượt thành phố.

Trong đêm, cảnh sát đã kịp bố trí 13 xe tải lớn ở con đường phía dưới cầu vượt để cứu người đàn ông muốn tự sát.

Khi người dân Detroit còn trong giấc ngủ, một hành động anh hùng có một không hai đã xảy ra trong đêm tại cây cầu vượt đường I-696 chạy qua thành phố.

‘Buc tuong xe tai’ cuu mang song nguoi dinh nhay cau tu sat
13 chiếc xe tải xếp thành hàng phía dưới cầu vượt đường I-696 gần Coolidge để hỗ trợ cảnh sát tiểu bang Michigan ngăn một người đàn ông nhảy xuống tự tử - Ảnh: Getty Images

Chris Harrison, người có xe tham gia “bức tường xe tải” đăng lên mạng xã hội Facebook và trang Twitter của các tài xế xe tải rằng một hành động anh hùng đã diễn ra lúc 1 đến 3 giờ sáng 24/4 (giờ địa phương), bắt đầu từ một chiếc xe tải.

Harrison kể lại cho người dùng Facebook rằng cảnh sát đã chặn 6-7 chiếc xe tải chạy bên làn đường về phía đông con đường I-696, sau đó cảnh sát huy động thêm từng đó chiếc xe trên làn đường ngược lại.

Trước nỗ lực chung của “bức tường xe tải”, người đàn ông đã bị thuyết phục và bước lùi lại phía sau an toàn.

‘Buc tuong xe tai’ cuu mang song nguoi dinh nhay cau tu sat
Bức tường xe tải” cứu mạng người đàn ông muốn tự sát - Ảnh: Twitter cảnh sát Detroit

Người lái xe tải Harrison kể lại cảnh sát công lộ sau đó đi đến từng chiếc xe, bắt tay tài xế và cám ơn từng người đã làm nên “bức tường có một không hai”.

Thanh Hải (Theo USA Today)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI