Bức ảnh em bé và đôi cánh thiên thần

07/04/2019 - 10:00

PNO - Heather Bowman khát khao được làm mẹ nhưng chị không muốn kết hôn nên đã chọn cách thụ tinh nhân tạo.

Mang thai với Heather là một trải nghiệm hạnh phúc nhưng đầy ám ảnh vì chị đã không ít lần mất con do thai kỳ không ổn định. Heather từng có lần mang song thai nhưng không giữ được. Lần này, khi hay tin chuẩn bị chào đón hai sinh linh bé bỏng, Heather khá hồi hộp và lo sợ. Lúc siêu âm ở tuần thứ 17 của thai kỳ, Heather được cho biết bé trai trong bụng chị đã mất tim thai. Nhưng may mắn, chị đã sinh bé gái Leti lành lặn và khỏe mạnh. 

Buc anh em be va doi canh thien than
 

Khi lên ý tưởng chụp ảnh kỷ niệm cho con gái Leti, chị đã dành khoảng không gian đặc biệt cho đứa con trai đã qua đời. Hai chiếc khăn quấn chặt nhau như hình tượng hai sợi dây rốn quyện lại trong bào thai người mẹ. Hình ảnh ấy với Heather Bowman mang ý nghĩa sâu đậm và sẽ là câu chuyện đẹp đẽ nhất về sự sống mà chị Heather nói sẽ kể cho Leti nghe khi bé lớn lên. 

Bức ảnh chụp bé gái Leti vừa chào đời được ủ ấm trong chiếc khăn và bên cạnh em là đôi cánh thiên thần cũng được đặt trong chiếc khăn êm. Đây là ý tưởng của chị Heather Bowman, mẹ bé Leti để tưởng nhớ đứa con đã mất.

Ngoài ý nghĩa nhắc nhở về sự kết nối của Leti và anh trai đã qua đời của bé, Heather muốn bức ảnh trên sẽ xoa dịu những người mẹ không may mất con. Chị nhắn nhủ: “Đừng đổ lỗi cho chính mình khi chuyện không may xảy ra. Bạn không bao giờ cô đơn mà luôn có những người thân yêu bên cạnh”. Bức ảnh trên sau khi đăng lên Instagram đã nhận gần 10.000 lượt tương tác. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI