Bức ảnh cậu bé ngậm cá gây 'bão mạng'

12/07/2019 - 14:00

PNO - Marika Daniels, một người mẹ 3 con, chụp được một bức ảnh vô giá về những đứa con trai của mình trong chuyến đi dã ngoại của gia đình và bức ảnh cậu út ngậm con cá trong miệng đã gây sốt trên mạng xã hội.

Daniels đăng lên Instagram bức ảnh hết sức độc đáo của ba đứa con - Levi, 4 tuổi, Logan, 3 tuổi và Landon, 18 tháng tuổi, đang cầm những con cá bằng cao su tại Bảo tàng Thiếu nhi tiểu bang Nam Dakota vào ngày 30/6. Đặc biệt, Landon ngậm con cá trong miệng!

Buc anh cau be ngam ca gay 'bao mang'
Bức ảnh cậu bé ngậm con cá trong miệng gây sốt trên mạng xã hội - Ảnh: Instagram

Daniels, mới đây cùng gia đình chuyển từ Nam Dakota đến thành phố Eau Claire, tiểu bang Wisconsin. Trả lời câu hỏi của Yahoo Lifestyle, cô cho biết cô đã chỉ dẫn các con tạo dáng để “phục dựng” một bức ảnh cô chụp năm ngoái.

Daniels nói bảo tàng có một cái hồ cá nhỏ là nơi các con cô rất thích đến chơi. Năm ngoái cô đã chụp hai con lớn cầm con cá và năm nay cô muốn có một bức ảnh mới để so sánh hai bức ảnh cách nhau một năm.

Cô nói những các con mình đưa con cá lên gần mặt, hai đứa lớn làm đúng như mẹ nói, riêng bé Landon hiểu lời của mẹ theo nghĩa đen, nó đút con cá vào trong miệng.

Daniels kể lại, khi chụp bức ảnh này, cô thực sự không nhận ra Landon đã bỏ con cá vào miệng, vì cô mải tập trung thu hút sự chú ý của hai đứa lớn hiếu động hướng vào máy ảnh. Sau đó, khi nhìn ảnh cô mới biết mình đã chụp được một bức ảnh thú vị bất ngờ.

Bức ảnh xuất hiện trên Facebook và được nhiều người lưu lại, nó nhanh chóng trở thành một “hiện tượng” trên mạng xã hội với chú thích ảnh “Mỗi gia đình có một đứa trẻ như vậy”. Hàng trăm người gắn nhãn cho bạn bè kèm theo lời bình luận rằng nhà họ cũng có “một đứa con” ngộ nghĩnh như vậy.

Một người bình luận: “Tôi phải lưu bức ảnh này, nó là “đỉnh của đỉnh”. Một người khác viết rằng “cứ thấy những bức ảnh thế này tôi không thể không chia sẻ, lần nào nó cũng làm tôi cười đến chảy nước mắt!”.

Người mẹ, tác giả của bức ảnh độc nhất vô nhị, không bao giờ nghĩ rằng bức ảnh đứa con ngậm cá của mình lại gây bão trên mạng. “Tôi không thể tưởng tượng bức ảnh có thể gây sốt như vậy trên mạng, mục đích ban đầu của tôi chỉ là tham gia cuộc thi ảnh “Hãy chấm điểm con tôi” của Ellen DeGeneres”.

Tuy nhiên, cô rất xúc động vì bức ảnh tác động tích cực đến mọi người như vậy. Cô nói, “tôi nghĩ rằng thế giới cần tiếng cười nhiều hơn nữa và bức ảnh nhỏ này đã giúp ích cho điều đó”.

Daniels mô tả cậu út Landon là một đứa trẻ vui tính, luôn thích chọc cười mọi người. Cô không biết con trai mình nghĩ gì về bức ảnh, nhưng khi cho con xem ảnh, nó chỉ cười tít mắt.

Thanh Hải (Theo Yahoo!)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI