Bố vợ tương lai dành lời có cánh cho Hoàng tử Harry

08/01/2018 - 15:02

PNO - Đạo diễn ánh sáng Thomas Markle bất ngờ nhắc đến chàng rể tương lai cùng cô "con gái rượu", và dành những lời không thể ngọt ngào hơn khi đôi trẻ tổ chức lễ cưới Hoàng gia vào tháng 5/2018.

Ông Thomas Markle (73 tuổi) đã nghỉ hưu và là một trong những đạo diễn ánh sáng tài năng, từng nhận các giải thưởng uy tín.

Từ khi con gái Meghan Markle công khai chuyện tình với Hoàng tử Anh Harry, Thomas Markle chưa từng trả lời báo chí, truyền thông và chọn cách im lặng, không muốn gây sự chú ý ồn ào liên quan đến cuộc sống riêng tư của con mình.

Bo vo tuong lai danh loi co canh cho Hoang tu Harry
Đạo diễn ánh sáng Thomas Markle chưa từng chia sẻ về Hoàng tử Harry trước đây.

Tuy nhiên, The Sun mới đây đã bất ngờ có được đoạn clip quay cảnh một phụ nữ tiếp cận Thomas Markle và hỏi han ông ngay bãi đỗ xe ở một cửa hàng tiện lợi gần nhà ở  Rosarito, Mexico.

Bất ngờ được vây quanh, Thomas Markle khá bối rối nhưng ông đã kịp nhắc đến cặp đôi trẻ của Hoàng gia và cho rằng họ rất đẹp đôi.

Bo vo tuong lai danh loi co canh cho Hoang tu Harry
Cặp đôi Hoàng gia sẽ tổ chức hôn lễ vào tháng 5/2018.

Ông nói: “Tôi nghĩ điều ấy thật tuyệt vời, tôi rất vui mừng. Tôi nghĩ cả hai rất xứng đôi và tôi hạnh phúc cho Meghan và Harry”. Ông cho rằng Hoàng tử Harry là người đàn ông vô cùng lịch thiệp.

Ông bố yêu con từng chia sẻ: “Tôi rất yêu con gái và mong đến ngày dắt tay con vào lễ đường” nhưng chưa bao giờ ông nhắc đến chàng rể tương lai.  

Bố mẹ Meghan ly hôn khi cô mới sáu tuổi. Ông khá im hơi lặng tiếng và khi con gái công khai chuyện tình với Hoàng tử Harry, ông lại càng tránh bị soi mói.

Bo vo tuong lai danh loi co canh cho Hoang tu Harry
Cặp đôi luôn thể hiện thái độ dứt khoát yêu cầu được tôn trọng đời tư.

Ngay sau khi chia sẻ vài lời ngắn gọn với người xa lạ, Thomas Markle tỏ thái độ dứt khoát: “Giờ thì hãy để tôi đi. Đừng làm phiền tôi nữa. Tôi không muốn ống kính chĩa vào mình, nếu không tôi sẽ phản ứng đấy”. Ngay sau đó, bố của Meghan Markle lái xe đi nhanh.

Người phụ nữ tiếp cận Thomas nói rằng bà từng nhiều lần gặp ông ở cửa hàng tiện lợi nhưng mãi khi nhìn thấy hình ảnh của ông trên các tạp chí chuyên săn tin người nổi tiếng, bà mới biết ông là bố của nữ diễn viên Meghan Markle.

Nhiều lần quan sát, người phụ nữ này cho rằng ông là người khá thân thiện.

Bo vo tuong lai danh loi co canh cho Hoang tu Harry
Meghan Markle dành lời ngọt ngào tặng bố nhân "Ngày của Cha" năm 2016.

Bản thân Meghan Markle là người kín tiếng với chuyện đời tư. Cô đã chấp nhận ghi hình một chương trình tư liệu chia sẻ về cuộc sống của mình.

Đây là cách cô trực tiếp nói về những điều mình cần chia sẻ, không muốn báo chí soi mói và thêu dệt cuộc sống riêng của cô.

Chương trình tư liệu về cô sẽ phát trên BBC trong thời gian tới. 

Anh Khôi (Theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI