Bố say bí tỉ, con trai 7 tuổi phải đưa về bằng xe gác máy

08/01/2015 - 15:57

PNO - PNO - Một cậu bé 7 tuổi xoay xở giữa đêm khuya với chiếc ba gác máy để chở bố mình say bí tỉ, vượt quãng đường 20km khiến dư luận vô cùng tức giận với ông bố vô trách nhiệm.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bo say bi ti, con trai 7 tuoi phai dua ve bang xe gac may
Hành động của cậu bé 7 tuổi được cho là quá nguy hiểm - Ảnh: Weibo

Trong ảnh, cậu bé 7 tuổi với dáng người quá nhỏ bé so với chiếc xe mà cậu điều khiển. Phía sau, người đàn ông được cho là bố em đã ngủ say, không biết gì. Trong điều kiện giá lạnh và trời tối như vậy, cậu bé đã cố gắng điều khiển chiếc xe để chở bố về nhà an toàn.

Nhiều người đi đường đã chứng kiến hình ảnh này. Trong đó, có một người đã chụp lại và đưa lên mạng xã hội và bức ảnh này nhanh chóng tạo thành hiện tượng, được nhiều người chú ý. Một số tờ báo cũng đã khai thác câu chuyện này.

Một độc giả bình luận rằng: “Thật đúng là một cậu bé hiếu thảo. Không cần biết hành vi của mình là đúng hay trái quy định an toàn giao thông, em vẫn chở bố về đến nhà vì biết chỉ có mình mới có thể giúp bố trong hoàn cảnh này”.

Có người thì cho rằng hành động trên là quá nguy hiểm với một cậu bé 7 tuổi và điều này là quá sức đối với em. Một số khác thì chỉ trích gay gắt người bố và cho rằng ông đã quá vô trách nhiệm khi say xỉn đến chẳng biết gì, khiến con trai lâm và hoàn cảnh quá nguy hiểm như vậy.

THIÊN NHƯ
(Theo Guangxi Daily, chinasmack)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI