Bố nghiêm khắc trở thành ‘fan ruột’ của cậu con trai giỏi đá bóng

20/06/2018 - 18:00

PNO - Tiền đạo ngôi sao Kelechi Iheanacho của Nigeria bất ngờ chia sẻ chuyện anh từng bị bố đánh những trận “ra trò” chỉ vì anh quá ham mê bóng đá. Nhưng nay, người phải thay đổi lại chính là bố anh.

Tiền đạo 21 tuổi kể rằng, ông James - bố của Kelechi Iheanacho - là người rất nghiêm khắc. Ông không muốn con mình mải mê đá bóng mà lơ là chuyện học hành. 

Bo nghiem khac tro thanh ‘fan ruot’ cua cau con trai gioi da bong
Bóng đá là niềm đam mê cháy bỏng của Kelechi Iheanacho từ khi anh còn rất nhỏ.

Không biết thì thôi, mỗi lần thấy con chuẩn bị tụ tập bạn bè đá bóng là ông James sẽ đánh Iheanacho ngay một trận "nên thân". Iheanacho nhớ rất rõ những lần bố nóng tính đến mức dùng dây lưng quất thẳng lên người anh.

Mọi thứ thay đổi khi một thầy giáo ở trường đến thăm nhà Iheanacho ở Obogwe, thông báo rằng anh được chọn vào đội bóng địa phương. Từ lúc đó, ông James mới hiểu rằng, bóng đá mới là con đường dành cho con trai mình.

Kể về quãng thời gian ấy, Iheanacho chẳng hề trách móc bố. Anh nghĩ đó là câu chuyện khiến anh buồn cười, và suy nghĩ nhiều hơn về tình cảm bố dành cho mình. Anh hiểu, ông luôn muốn những điều tốt đẹp đến với con trai. Ông quá nghiêm khắc  cũng chỉ vì ông lo cho con mà thôi.

Bo nghiem khac tro thanh ‘fan ruot’ cua cau con trai gioi da bong
Kelechi Iheanacho có tình cảm đặc biệt dành cho bố mẹ.

Iheanacho dành tình cảm đặc biệt cho người mẹ quá cố, bà Mercy. Bà qua đời khi anh chỉ  mười mấy tuổi.

Đến bây giờ, anh vẫn tin rằng mẹ ở trên thiên đàng, mỉm cười mỗi khi anh ghi bàn. Tình cảm ấy là động lực lớn lao giúp Iheanacho luôn nỗ lực khi ra sân.

Anh chia sẻ: “Đôi khi tôi ước mình có thể gửi đến mẹ lời yêu thương và tôi muốn mẹ hiểu rằng, tôi luôn cảm nhận được nguồn động viên tinh thần từ mẹ”.

Anh Thông (Theo The Sun)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI