Bố dượng bị ung thư huy động tiền để cứu con gái của vợ

20/12/2014 - 13:40

PNO - PNO - Mong ước lớn nhất của một ông bố bị ung thư giai đoạn cuối đó là cứu lấy đứa con gái nhỏ bé cũng bị ung thư đã trở thành hiện thực. Anh đã huy động được một triệu đô la Mỹ để cứu mạng sống cho con gái riêng của...

edf40wrjww2tblPage:Content

Bo duong bi ung thu huy dong tien de cuu con gai cua vo
Tom Attwater huy động được một triệu đô la Mỹ để cứu con gái riêng của vợ - Ảnh: Supplied

Tom Attwater, 32 tuổi bị ung thư não, song anh không màng đến bệnh tình đang ngày càng nghiêm trọng của mình và thực hiện chiến dịch huy động tiền qua mạng, kêu gọi những nhà hảo tâm giúp đỡ con gái riêng của vợ là Kelli năm nay năm tuổi. Bé cũng đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư.

Bo duong bi ung thu huy dong tien de cuu con gai cua vo
Kelli (5 tuổi) đang điều trị bệnh u nguyên bào thần kinh - Ảnh: Supplied

Tom Attwater được chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo không lâu sau khi Kelli trải qua đợt điều trị thứ hai căn bệnh u nguyên bào thần kinh. Khi bác sĩ cho biết bệnh của Kelli có khả năng tái phát, anh Attwater bắt đầu huy động tiền để bé được cứu sống.  Anh Attwater kể lại: “Tôi rất phấn khởi. Khi tôi nhìn thấy số tiền quá lớn tôi thực sự rất ngạc nhiên, không biết nên cười hay khóc. Tôi cho rằng mình là người may mắn. Tôi không còn nhiều thời gian, sức khỏe của tôi ngày càng yếu dần, thế nhưng tôi có thể có được sự thanh thản trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, tận hưởng niềm vui vì mình đã làm một điều gì đó để có thể kéo dài sự sống cho bé Kelli”.

Bo duong bi ung thu huy dong tien de cuu con gai cua vo
Tom Attwater cùng vợ và con gái Kelli. Ảnh: Supplied

Anh Attwater đã kết hôn với mẹ của Kelli là Joely cách đây tám tháng. Cô chuẩn bị sinh em bé vào tháng Năm năm sau. Joely cho biết: “Có con là điều mong ước lớn nhất của Tome, thế nhưng quả thực niềm vui pha lẫn nỗi buồn vì Tom sẽ không thể ở cạnh bé khi bé lớn lên. Đối với tôi Tom là một người tuyệt vời, anh ấy đã giúp đỡ con gái của tôi rất nhiều”.

HOÀNG PHƯƠNG
(Theo News.com.au)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI