Bị “ném đá” vì sử dụng mascara “hôi của” từ MH17

26/07/2014 - 10:04

PNO - PNO - Yekaterina Parkhomenko, người Ukraine, đăng một tấm hình trên Instagram, với thỏi mascara trên tay, kèm chú thích: “Mascara từ Amsterdam, chính xác là trên cánh đồng. Bạn tự hiểu lấy”.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Khi những người khác, cũng có tài khoản ở Instagram, hỏi cô lấy thỏi mascara từ đâu, Parkhomenko trả lời là từ những người “hôi của”.

Bi “nem da” vi su dung mascara “hoi cua” tu MH17

Tiếc thay, vẫn có người hợm hĩnh khỏe rằng, mình có trong tay những gì còn sót lại của nạn nhân MH 17 - Ảnh minh họa:The Daily Beast

Cô gái này dường như sống trong một ngôi làng ở Torez, gần nơi máy bay MH17 bị rơi. Cô sử dụng tên tài khoản là “zolotosya”, và tuyên bố đầy mâu thuẩn: “Tôi là người theo chủ nghĩa phân lập. Sau những sự kiện xảy ra gần đây, những gì người Ulraine làm đều khiến tôi cảm thấy bệnh hoạn và thật sự tức điên”.

Những người sử dụng mạng phản ứng với bức ảnh với nhiều trạng thái từ giễuu cợt đến sốc hoặc ghê tởm.

Một tài khoản tên “annahurma” viết: “Điều tốt là bạn đã không ăn thực phẩm còn sót lại trong máy bay ... hay là bất cứ thứ gì bạn tìm thấy trong đó”. Vậy nhưng, “zolotosya” tiếp tục phản ứng: “Bạn có muốn tôi gởi một ít thực phẩm đến cho bạn không? Hay là đồ lót?”

Tài khoản Instagram của Parkhomenko đã bị xóa vào ngày 25/7, sau khi nhận được quá nhiều chỉ trích trên mạng Internet.

Clip Hà Lan tưởng niệm nạn nhân của chuyến bay MH17

THỦY TRÚC (Theo Telegraph)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI