Bí mật động trời về cô nhân tình thứ 2 của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton

20/06/2016 - 12:44

PNO - Monica Lewinsky, cô bồ cũ đã nổi cơn thịnh nộ trước cổng Nhà Trắng vì không được vào gặp tình nhân khi ông đang say sưa với người khác.

Lewinsky, 40 tuổi, từng nổi tiếng khắp thế giới ở tuổi ngoài 20 vì có mối quan hệ tình ái với tổng thống Mỹ. Vụ việc đã gây nhiều tranh cãi và khiến cô phải chịu đựng một phản ứng dữ dội đến mức muốn tự tử.

Sau nhiều năm bị các nhà tuyển dụng từ chối, bị chế nhạo trên mạng và phải đối mặt với chỉ trích là người phụ nữ quan hệ tình dục bằng miệng với ông chủ Nhà Trắng, cô quyết định viết câu chuyện của mình trên tạp chí Vanity Fair, bắt đầu công bố trên mạng vào năm 2014.

Bi mat dong troi ve co nhan tinh thu 2 cua cuu Tong thong My Bill Clinton
Monica Lewinsky và ông Clinton

“Tôi quyết tâm có một kết thúc khác cho câu chuyện của mình” - Lewinsky viết. Bài viết của cô xuất hiện sau gần chục năm có những tin đồn là nhà Clinton đã mua sự im lặng của cô. “Không có gì có thể hơn sự thật” - cô nhấn mạnh và cho biết đây là lúc để thôi thấp thỏm về quá khứ của mình và tương lai của người khác, ám chỉ đến việc cựu đệ nhất phu nhân Hillary Clinton sẽ chạy đua vào Nhà Trắng năm 2016.

Chuyện quan hệ với nữ thực tập sinh Lewinsky bị phanh phui vào năm 1998 và trở thành một vụ bê bối gần như hủy hoại nhiệm kỳ tổng thống của ông Clinton. Ông Clinton ban đầu nhất quyết phủ nhận nhưng kết quả xét nghiệm ADN trên chiếc đầm xanh mà ông đã tặng cho Lewinsky buộc ông thừa nhận có quan hệ “không đứng đắn” với cô thực tập sinh. Ông bị Hạ viện luận tội tháng 12 năm đó nhưng may mắn đã được Thượng viện bỏ qua.

Và đến năm nay, vụ bê bối ấy lại "sục sôi" một lần nữa.

Gary J. Byrne, sĩ quan mật vụ thường xuyên canh gác phòng Bầu dục đã tiết lộ về một "cô bồ" khác của cựu Tổng thống Clinton, con gái của cựu Phó Tổng thống Walter Mondale.

Ông Byrne viết trên tài khoản của mình về buổi hẹn hò Giáng sinh giữa hai người, "Trước mặt chúng tôi là người dẫn đầu chương trình E! Network Eleanor Mondale ... và ông Clinton. Cả hai đều đang ở tư thế khá nhạy cảm, đó là ân ái, vuốt ve ngay trên bàn.

Bi mat dong troi ve co nhan tinh thu 2 cua cuu Tong thong My Bill Clinton
Eleanor Mondale, con gái duy nhất của cựu phó tổng thống Walter Mondale

Ông Byrne, cũng chính là người làm chứng trong vụ bê bối Lewinsky, kể lại rằng, ông đã không thể ngăn cản được mối tình của Lewinsky và đã cố chuyển Lewinsky tới Cánh Tây để làm việc cho bà Hillary Clinton. Và ông Clinton thậm chí đã đưa Lewinsky một số điện thoại bí mật để liên lạc trực tiếp với ông trong phòng Bầu dục.

Và mối quan hệ của ông Clinton với "người đến sau" Eleanor đã khiến Lewinsky nổi cơn "hoạn thư".

Vào ngày 6/12/1997, nữ thực tập sinh tới cổng Nhà Trắng "giả vờ" đến thăm cùng với thư ký riêng của tổng thống. Các nhân viên mật vụ canh gác đều biết rõ về mối quan hệ giữa hai người và rằng Lewinsky đến để gặp tổng thống.

Trong thời gian này, Lewinsky đang không được phép ra vào nơi này. Thư ký của ông Clinton, Betty Currie, nói với người gác cửa để chuyển tin nhắn tới cô rằng Tổng thống vẫn đang có cuộc họp.

Tuy nhiên, vẫn tự coi mình như một cô tình nhân được tổng thống cưng chiều, Lewinsky tỏ ra tức giận. Cô quát mắng nhân viên gác cửa về sự chậm trễ và muốn biết tại sao cô lại bị chặn ở hàng rào an ninh, và viên cảnh sát phản ứng ngay lập tức. Ông nói: "Cô phải chờ thôi vì ông ấy còn đang bận với "nguời khác", hãy đợi đến khi ông ấy xong việc."

Bất cứ ai cũng có thể hiểu "người khác" là ai và Lewinsky không khó để nhận thấy điều đó. Cô nổi cơn thịnh nộ: "Ông ấy đang muốn cái gì nữa vậy khi mà đã có đây rồi?"

Về sau, ông Byrne cũng từng phải giấu đi chiếc khăn "tội vạ" bị nghi là "bằng chứng ngoại tình" của ông Clinton khi người quản lý đã phục vụ trong Nhà Trắng lâu năm phát hiện ra việc này. Thậm chí, có chiếc khăn còn dính son môi, và không khó để suy luận đó không phải của Lewinsky.

Minh Châu (Theo NYPost)


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI