Bị chồng đánh dã man tới chết vì chat sex với người lạ

22/08/2015 - 15:25

PNO - Phát hiện vợ gửi ảnh khỏa thân cho người khác qua điện thoại, Lý nổi điên đánh vợ dã man tới chết sau đó ra đầu thú.

Lý năm nay 26 tuổi, sống cùng vợ là Nghiêu Tịnh, năm nay 30 tuổi tại thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Cả hai có một đứa con gái 3 tuổi.

Bi chong danh da man toi chet vi chat sex voi nguoi la
Lý đang thuật lại quá trình xảy ra vụ án tại hiện trường.

Theo lời khai của Lý với cảnh sát, trưa hôm xảy ra vụ án, Lý đi làm về thì phát hiện vợ đang dùng điện thoại chat (gửi tin nhắn) với người khác.

Lý vốn đa nghi và hay ghen nên đòi vợ cho xem điện thoại nhưng Nghiêu Tịnh không cho cầm điện thoại chạy ra ngoài.

Tuy nhiên, do đứa con gái 3 tuổi chạy theo nên một lúc sau Nghiêu Tịnh quay về đưa điện thoại cho chồng.

Lý mở điện thoại của vợ thì thấy các tin nhắn đã bị xóa hết. Lý càng nghi ngờ hơn nên dùng phần mềm khôi phục các tin nhắn đã bị xóa trên điện thoại.

Khi khôi phục các tin nhắn đã bị xóa, Lý phát hiện Nghiêu Tịnh gửi các hình ảnh khỏa thân cho người lạ. Lý cật vấn vợ nhưng Nghiêu Tịnh không thừa nhận mình chat sex với người lạ cũng không giải thích rõ.

Lý nổi điên đánh Nghiêu Tịnh một trận. Sau đó, khi con gái đói đòi ăn, hai người mới dừng lại đưa con đi ăn.

Từ buổi trưa hôm đó, hai người liên tục cãi nhau về chuyện Nghiêu Tịnh chat sex. Lý cũng liên tục ra tay đánh vợ. Ngoài ra, Lý còn gọi điện thoại cho gia đình Nghiêu Tịnh để chứng kiến việc mình “dạy” vợ.

Đến khoảng 17h, trong lúc cãi nhau, Lý giơ chân đạp mạnh vào ngực vợ. Kết quả khám nghiệm sau đó của cảnh sát cho thấy, Nghiêu Tịnh bị gãy 3 xương sườn khiến các cơ quan nội tạng bị vỡ, là nguyên nhân chính dẫn tới tử vong.

Do Lý liên tục đánh đập, Nghiêu Tịnh dần mất hết tri giác. Tới 21h thì Lý phát hiện vợ mình đã ngừng thở. Hoảng sợ, Lý hô hoán người tới đưa vợ vào viện cấp cứu song không kịp.

Cảnh sát địa phương cho hay, Lý và vợ quen biết nhau khi chơi game trên mạng vào năm 2010. Tới 6/2011, khi Nghiêu Tịnh tốt nghiệp đại học thì cả hai đăng ký kết hôn và sống cùng nhau.

Trước khi xảy ra vụ án, Nghiêu Tịnh làm giúp việc còn Lý là nhân viên bán hàng tại một cửa hàng địa phương.

Sau khi ra đầu thú, Lý khóc lóc hối hận và xin được tuyên án tử hình.

Cù Thăng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI