Bị cấm bay suốt đời vì hút thuốc lá điện tử trên máy bay

10/06/2019 - 12:00

PNO - Mới đây, một hành khách 30 tuổi bay trên chuyến bay của Hãng hàng không Mỹ Spirit từ Detroit đến New Orleans đã bị cấm bay suốt đời vì vi phạm lệnh cấm hút thuốc lá trong phòng toilet máy bay.

Bi cam bay suot doi vi hut thuoc la dien tu tren may bay
Một hành khách của hãng Spirit bị cấm bay suốt đời vì hút thuốc lá trên chuyến bay - Ảnh minh họa

Một nữ tiếp viên trên chuyến bay NK 985 của Spirit Airlines nói với cảnh sát rằng cô nhìn thấy anh ta rít thuốc lá điện tử và nhả khói vào một túi nylon, cô đã khuyên nhủ anh ta không được hút thuốc.

Người hút thuốc là cư dân thành phố Petersburg tiểu bang Florida, anh ta đi vào phòng vệ sinh, khi anh ta ở bên trong, chuông báo khói của máy bay đột ngột réo ầm ĩ.

Khi cảnh sát đón máy bay tại sân bay quốc tế Louis Armstrong ở thành phố New Orleans, vị hành khách bị nhận dạng phủ nhận việc anh ta hút thuốc trong phòng toilet, anh ta nói với nhân viên cảnh sát rằng không biết trên máy bay cấm hút thuốc lá điện tử.

Vị hành khách không bị bắt, nhưng không bao giờ được bay trên máy bay của hãng Spirit nữa. Viên cảnh sát thông báo với kẻ vi phạm rằng hãng đã cấm bay suốt đời đối với anh ta, “vì đây là một hãng hàng không tư nhân nên hãng có thể cấm khách hàng tùy theo ý mình”.

"Điều này cũng giống như khi một nhà hàng nào đó không muốn bạn trở lại, và người ta có thể gọi cảnh sát can thiệp nếu bạn cố ý đi vào”, vị nhân viên công lực giải thích.

Hút thuốc lá rõ ràng không phải là vấn đề duy nhất của anh ta. Một hành khách khác phàn nàn với tiếp viên rằng anh này đã uống mấy chai rượu mang theo trong ba lô - điều này, theo văn phòng cảnh sát trưởng cũng bị cấm trên máy bay.

Thanh Hải (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI