Bên trong nhà chứa - nơi hành nghề của thư ký và quân nhân Mỹ

19/04/2017 - 13:30

PNO - Tại nhà chứa này, những cô gái làm thư ký, quân nhân kiếm thêm thu nhập bằng cách bán thân, một cách hợp pháp.

Trong một chương trình thực tế của đài HBO, những hình ảnh khiêu khích của một nhà chứa hợp pháp ở Hoa Kỳ cho thấy những người mẹ, thư ký và quân nhân buộc phải làm nghề mại dâm sau khủng hoảng kinh tế.

Ben trong nha chua - noi hanh nghe cua thu ky va quan nhan My
Trong các nhà chứa được cấp phép ở Nevada, mại dâm là hợp pháp.

Dưới sự quản lý của tỷ phú Dennis Hof, người sở hữu đế chế mại dâm với 7 nhà chứa, trang trại Moonlite Bunny trở thành điểm đến của những vị khách qua đường tại thành phố Carson, tiểu bang Nevada.

Sau những cảnh cửa đóng chặt, các cô gái tươi cười và quyến rũ khách hàng với mong muốn kiếm được nhiều tiền hơn.

Gái mại dâm ở Moonlite Bunny xuất thân từ những người phụ nữ bình thường trong xã hội, do gặp khó khăn mà lao vào con đường bán dâm.

“Công chúa Rio”, 42 tuổi, từng là một thư ký bàn giấy, có nhà cửa và công việc ổn định.

Không may mắc căn bệnh nghiêm trọng dẫn đến khoản nợ khổng lồ 661.000 USD, cô chọn bán thân để không làm gánh nặng cho gia đình.

Ben trong nha chua - noi hanh nghe cua thu ky va quan nhan My
Harmony Gabriel, 20 tuổi, là người có thu nhập cao nhất ở Love Ranch.

“Không quân Amber” cũng có một cuộc đời thăng trầm. Từng phục vụ trong quân đội Hoa Kỳ ở Iraq, làm việc cho Apple và Disney ở San Francisco nhưng không tránh khỏi khủng hoảng tài chính, cô chọn Moonlite Bunny làm điểm dừng chân tạm thời.

Mỗi khi có một khách hàng mới đến, các cô gái được triệu tập bởi một chiếc loa to. Họ xếp hàng trong những bộ đồ gợi cảm cho khách chọn lựa. Sau đó, từng cặp về phòng riêng.

Những “cuộc trao đổi” diễn ra dưới sự theo dõi của quản lý để bảo đảm chia đôi bảo tiền phí và hoa hồng, cũng như dọn dẹp sạch sẽ sau khi hành sự.

Ben trong nha chua - noi hanh nghe cua thu ky va quan nhan My
Thiên thần Scarlet (bên trái) đang ăn trưa với Không quân Amber (bên phải).

Theo ông chủ Hof, mỗi người phụ nữ ở đây là một nhà thầu độc lập có quyền từ chối hành động, hoặc thái độ không phù hợp của khách hàng.

Họ được yêu cầu sự tôn trọng và lòng trung thành không mỏi mệt, và bị sa thải nếu vi phạm nội quy.

Đồng thời, gái mại dâm trong những nhà chứa được cấp phép ở tiểu bang Nevada hoạt động hợp pháp dưới sự kiểm soát của pháp luật.

Ngọc Anh
(theo News.Com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI