Bé trai 4 tuổi bị bạn trai của mẹ cưỡng hiếp đến chết

01/04/2017 - 16:37

PNO - “Ác quỷ” Keith Jordan Lambing, 20 tuổi, bị bắt hôm 29/3 và đối mặt với án tử hình vì bị buộc tội hãm hiếp đến chết bé trai Bentley Miller, con riêng 4 tuổi của bạn gái.

Bentley được phát hiện bất tỉnh vì các vết thương nặng trong xe hơi của bà Kristen Herold, mẹ của nghi phạm Lambing. Cậu bé được đưa ngay đến bệnh viện, nhưng đã tử vong vì các vết thương sau khi bị “ác quỷ” hành hạ, trong đó có cả xuất huyết nội.
Mẹ của Lambing cũng bị buộc tội âm mưu che đậy tội ác của con trai.

Các công tố viên khẳng định cậu bé đã bị cưỡng hiếp và đánh đập tại hạt Butler, tiểu bang Pennsylvania, Hoa Kỳ.

Be trai 4 tuoi bi ban trai cua me cuong hiep den chet
Bé trai Bentley Miller đã bị “ác quỷ” Keith Jordan Lambing (trái) hãm hiếp đến chết trên một chiếc xe hơi ở hạt Butler, tiểu bang Pennsylvania - Ảnh: Tư liệu cảnh sát hạt Butler

Sau khi án mạng xảy ra, cảnh sát đã theo dõi nghi phạm Lambing và bắt được y tối thứ Tư vừa qua tại một ngôi nhà bỏ hoang.

Lambing bị buộc tội giết người, hiếp dâm và tấn công nhiều lần.

Luật sư hạt Butler, ông Richard Goldinger, nói rằng ông đang tìm kiếm bản án tử hình cho Lambing nếu y bị kết tội. Ông nói: "Không thể tưởng tượng nổi ai đó có thể làm điều này với một con người, chưa kể đó chỉ là một cậu bé 4 tuổi!”.

Be trai 4 tuoi bi ban trai cua me cuong hiep den chet
Cậu bé xấu số là con trai của Mackenzie Peters, bạn gái của “ác quỷ” Lambing - Ảnh: Facebook

Mẹ của Lambing bị truy tố về việc gây nguy hiểm cho cuộc sống của đứa trẻ và giúp đỡ người khác phạm tội.

Lambing đã có một đứa con bốn tháng tuổi với Mackenzie Peters, mẹ của bé trai xấu số Bentley. Theo luật sư Goldinger, Peters cũng có thể bị buộc tội, và đứa con được đưa cho người giám hộ nuôi dưỡng.

Be trai 4 tuoi bi ban trai cua me cuong hiep den chet
“Ác quỷ” Lambing (trái) và mẹ của y, bà Herold - Ảnh: CrimeOnline

Đầu năm nay, nước Mỹ rất phẫn nộ khi một thiếu niên tên là Kraigen Grooms tấn công tình dục một đứa trẻ và sau đó được tha bổng tại tòa. Ngoài ra, còn trường hợp một người đàn ông cưỡng dâm một bé gái 12 tuổi cũng không bị bỏ tù sau khi có kháng cáo từ mẹ của nạn nhân.

Trên thế giới đến nay người ta vẫn nhắc đến với sự kinh hãi những kẻ hành hạ trẻ em. Đó là những kẻ giết người hàng loạt tệ hại nhất thế giới từ trước đến nay.

Be trai 4 tuoi bi ban trai cua me cuong hiep den chet
Ian Brady và Myra Hindley đã tấn công tình dục và giết 5 đứa trẻ trong khoảng thời gian từ năm 1963 đến năm 1965 - Ảnh: PA

Ian Brady và Myra Hindley, được mệnh danh là “Những kẻ sát nhân người Moors”, đã giết 5 đứa trẻ trong khoảng thời gian từ năm 1963 đến năm 1965, ít nhất 4 em trong số đó bị tấn công tình dục.

Tô Châu (Theo The Sun, CrimeOnline)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI