Bé gái thoát chết kỳ diệu sau tai nạn máy bay ở Kentucky

03/01/2015 - 16:14

PNO - PNO - Cảnh sát bang Kentucky (Mỹ) đã nhận diện được bốn người thiệt mạng trong một tai nạn máy bay cỡ nhỏ và người báo tin là một bé gái 7 tuổi, người sống sót duy nhất khi máy bay rơi.

edf40wrjww2tblPage:Content

Be gai thoat chet ky dieu sau tai nan may bay o Kentucky

Một vụ tai nạn máy bay cỡ nhỏ ở Mỹ - Ảnh: Getty Images

Trung sĩ cảnh sát Dean Patterson cho biết các nạn nhân trong tai nạn máy bay tối thứ Sáu (giờ địa phương) đã được xác định là Marty Gutzler 49 tuổi, Kimberly Gutzler 45 tuổi, con gái của họ, Piper Gutzler 9 tuổi, và chị họ của Piper, Sierra Wilder 14 tuổi. Cả 4 nạn nhân đều đến từ thành phố Nashville, bang Illinois.

Cảnh sát cho biết tên của hành khách 7 tuổi không được công bố theo yêu cầu của gia đình.

Nhà chức trách Cục hàng không liên bang (FAA) nói chiếc máy bay cỡ nhỏ nhỏ Piper PA-34 đã báo cáo sự cố động cơ và mất liên lạc với kiểm soát không lưu khi đang bay trên khu vực Tây Nam bang Kentucky vào lúc 17g55 giờ địa phương.

Theo cảnh sát Patterson, khoảng nửa giờ sau đó, một người dân hạt Lyon gọi vào số điện thoại cấp báo 911 cho biết một bé gái 7 tuổi đã đi bộ đến nhà ông ta và nói rằng bé đã đi trên chiếc máy bay gặp nạn.

"Bé gái tự mình thoát khỏi đống mảnh vỡ máy bay và tìm nơi có người gần nhất để báo tai nạn máy bay”, Patterson nói. "Đó là phép màu khi cô bé là người duy nhất sống sót, nhưng là bi kịch khi bốn người đi cùng đều chết".

Cô bé trong tâm trạng thất thần được đưa tới một bệnh viện với các thương tích không đe dọa đến tính mạng, Patterson nói. Cho đến thời điểm đó, chính quyền địa phương mới phát động tìm kiếm địa điểm máy bay rơi và cũng khẳng định với FAA rằng họ đã nhận được một cuộc gọi báo tai nạn hàng không.

Khoảng hai giờ sau đó, cơ quan chức năng tìm thấy hiện trường vụ tai nạn trong một khu vực cây cối rậm rạp gần hồ Kentucky, một điểm thu hút du lịch nổi tiếng của bang. Lực lượng tìm kiếm phát hiện bốn thi thể, bao gồm người lái máy bay và ba hành khách.

THANH VÂN
(Theo AP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI