Bé gái mồ côi và lời nguyện cầu nơi thiên đường

24/10/2017 - 09:16

PNO - Mất cả cha lẫn mẹ, bé gái 10 tuổi nén nỗi đau, dành tất cả tình yêu thương hướng về người thân quá cố với lời ước nguyện khiến mọi người không cầm được nước mắt.

Trong lễ tang của mẹ ở Dublin (Ireland), bé gái 10 tuổi Keeva Stewart thay mặt hai em ruột 8 và 4 tuổi đọc điếu văn, tiễn biệt người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời mình.

Mẹ em qua đời chỉ thời gian ngắn sau khi phát hiện ung thư giai đoạn cuối. Hai tháng trước, bố Keeva cũng qua đời vì ung thư ở tuổi 42.

Be gai mo coi va loi nguyen cau noi thien duong
Người thân và bạn bè có mặt trong lễ tang chị Karen.

Trong vòng tay bạn bè và người thân gia đình, Keeva trải lòng về nỗi đau chứng kiến bố mẹ đau đớn chống chọi đến hơi thở cuối cùng. Giờ đây, em chỉ có một điều ước là mong bố mẹ mình sớm "đoàn tụ" nơi thiên đường.

Chị Karen Stewart, mẹ bé Keeva qua đời ở tuổi 36. Đây không phải là cuộc chiến đầu tiên của chị với thần chết.

Năm 18, chị lần được chẩn đoán mắc ung thư, và đã ba lần chị đấu tranh giành lấy sự sống. Lần này, phần thắng không thuộc về chị.

Be gai mo coi va loi nguyen cau noi thien duong
Vợ chồng chị Karen khi còn sống.

Ngay sau khi mẹ qua đời, ba chị em Keeva đã được chuyển đến trại trẻ mồ côi. Tuy nhiên, gia đình anh Vincent (bác ruột của Keeva) tình nguyện nhận cưu mang các cháu của mình, mong muốn cho cháu một mái ấm thực sự.

Trong lễ tang, người dì Gina của chị Karen rơi nước mắt khi nhắc đến người cháu quá cố, về sự kiên cường và nỗ lực chống chọi bệnh tật. Karen luôn cố quên đi nỗi đau, dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho các con mình.

Người bạn Stacey Hogg của chị Karen đã kêu gọi gây quỹ thông qua tổ chức GoFundMe, với mong muốn những ai thương yêu gia đình Karen giúp gia đình chị có nguồn tài chính hỗ trợ.

Be gai mo coi va loi nguyen cau noi thien duong
Ba chị em đáng yêu đã mất cả bố lẫn mẹ chỉ trong vài tháng.

Tính đến thời điểm trước khi vợ chồng chị Karen qua đời, số tiền này đã là 42.250 euro. Chị Stacey Hogg cho biết số tiền này sẽ được trao lại cho ba chị em Keeva.

Dì Gina của chị Karen cảm tạ những ai đã yêu thương gia đình Karen: “Thế giới này vẫn còn rất nhiều trái tim ấm áp và vẫn còn rất nhiều điều ước vun đắp từ tình yêu, hi vọng”.

Thiên Anh (Theo Daily Mail) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI