Bé gái liều mình nhảy khỏi xe đang chạy để trốn ‘ác quỷ biến thái’

04/04/2017 - 17:41

PNO - Cảnh sát California (Mỹ) cho biết một bé gái 13 tuổi đã liều mạng nhảy khỏi chiếc xe hơi đang chạy để trốn gã đàn ông là nghi can đã bắt cóc, hãm hiếp cô bé và dùng dao rạch tên của y lên da cô.

Báo địa phương Santa Rosa Press Democrat đưa tin cảnh sát đã bắt giữ Timothy Marble, 50 tuổi, vì tội bắt cóc, lạm dụng tình dục trẻ vị thành niên và ngược đãi trẻ em.

Bé gái nói với các nhân viên cảnh sát rằng cô bỏ trốn khỏi nhà sau một cuộc cãi vã nảy lửa với mẹ. Cảnh sát tin rằng gã đàn ông tên Marble gặp cô đi lang thang ở một cây xăng, đã đón cô bé lên xe và chở đến thành phố rượu vang Napa hôm 31/3.

Cảnh sát tìm thấy bé gái bị bắt cóc cách thị trấn nhỏ ven biển Bodega Bay hơn 80km và đưa cô bé đến một bệnh viện, sau đó giúp cô đoàn tụ với mẹ của mình.

Be gai lieu minh nhay khoi xe dang chay de tron ‘ac quy bien thai’
“Ác quỷ biến thái” Timothy Marble đang chờ ngày ra tòa - Ảnh: Cảnh sát California

Theo các nhà điều tra, Marble cùng bé gái hút cần sa trước khi nhiều lần cưỡng hiếp cô, y còn tiêm cho cô ta methamphetamine (ma túy đá), dùng dao lam và dao cắt chân cô bé và xăm tên y lên da thịt cô trong một cuộc “tra tấn” kéo dài 27 giờ. 

Cô gái sau đó đã nhảy khỏi chiếc xe tải y đang lái và ẩn mình trong một bụi rậm để trốn "ác quỷ biến thái".

Marble dừng xe tìm kiếm cô bé, y nhiều lần gọi tên cô, cô bé chết khiếp cắn răng nằm im. Không tìm thấy con mồi, y hét lên và đe dọa sẽ giết cô.

Sau đó, y mượn tay cảnh sát bằng cách gọi số điện thoại khẩn cấp 911 để báo "bạn đồng hành 13 tuổi của ông ta đã nhảy ra khỏi xe ông đang lái và bỏ trốn”, trung sĩ cảnh sát Spencer Crum nói với tờ báo.

Khi các nhân viên cảnh sát đến hiện trường, cô bé đã chui ra khỏi chỗ trốn, người đầy vết trầy xước và nói với cảnh sát về những ngày kinh hoàng đã trải qua sau khi bỏ nhà đi.

Cảnh sát cho biết, Marble sẽ bị xét xử vào ngày 5/4 với 8 tội danh.

Tố Quyên (Theo AP, CBS News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI