Bé gái 10 tuổi tự tử, nghi vì bị bắt nạt trên mạng

18/10/2019 - 16:00

PNO - Cuối tuần trước, Allison Wendel, một bé gái mới 10 tuổi ở California (Mỹ) đã tự sát tại nhà của mình, nhà chức trách điều tra cái chết bi thảm của Allison theo hướng cô bé bị bắt nạt trên mạng.

Gia đình Wendel sống ở Santa Ana, chiều Chủ nhật 13/10, em gái Allison, 9 tuổi, phát hiện chị mình đã chết tại nhà. Sở cảnh sát Santa Ana không cung cấp cho báo giới các thông tin chi tiết về cái chết mà chỉ nhận định nguyên nhân chết có thể do tự tử.

Be gai 10 tuoi tu tu, nghi vi bi bat nat tren mang
Cảnh sát điều tra cái chết của Allison Wendel theo hướng có thể cô bé bị bắt nạt trên mạng

Cảnh sát cho biết họ nghe được tin đồn “vụ việc có thể liên quan đến việc Allison bị bắt nạt” và không loại trừ nguyên nhân này khi tiến hành điều tra.

Cơ quan điều tra lên kế hoạch nắm tin tức thông qua bạn bè của nạn nhân, đồng thời thu thập các thiết bị điện tử, rà soát các trang mạng xã hội, chuyện trò với bạn bè cô bé để tìm hiểu xem có chuyện gì trong cuộc sống đã khiến Allison chọn con đường tự tử.

Học sinh Trường tiểu học Hazard nơi Allison theo học nói rằng các em biết cô bé đang bị bắt nạt thông qua các bài đăng trên internet. Trong khi đó, cảnh sát nói với tờ báo điện tử Patch ở địa phương rằng họ “rất ngạc nhiên khi thấy một bé gái mới 10 tuổi chọn cách tự tử”.

Bonnie Mesinas, chị họ của Allison nói em gái của mình là "một cô bé xinh đẹp tràn đầy hạnh phúc, miệng luôn nở nụ cười thật tươi”.

Khu học chánh Garden Grove, trong đó có trường của Allison, đây đăng lên Facebook về một chương trình chăm sóc sức khỏe, khuyến khích "học sinh và nhân viên của trường tạo ra bầu không khí an toàn, thân ái và hòa nhập với những người xung quanh”.

Trong tuyên bố của mình, các lãnh đạo khu học chánh nói rằng họ "vô cùng đau buồn khi nghe tin một trong những học sinh của trường mới qua đời bi thảm”, họ cam kết học sinh trong trường có thể coi nhà trường là một nơi an toàn có thể hỗ trợ tình cảm cho các em khi gặp khó khăn.

Hoàng Diệu (Theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI