Bé 6 tuổi bị buộc cưới con trai hung thủ cưỡng hiếp

06/09/2013 - 14:05

PNO - PNO - Dư luận Ấn Độ phẫn nộ trước chuyện một bé gái 6 tuổi bị ép gả cho con trai của kẻ đã cưỡng hiếp em. Sau khi cảnh sát vào cuộc hung thủ đã bị bắt giam.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nạn nhân đang sống tại làng Keshavpura (bang Rajasthan). Cảnh sát cho biết, khoảng hai tuần trước, cô bé bị một người đàn ông tầm 40 tuổi ở cùng làng cưỡng hiếp. Thay vì đi đến cảnh sát, gia đình cô bé lại mang sự việc trình báo với hội đồng trưởng lão của làng.

Be 6 tuoi bi buoc cuoi con trai hung thu cuong hiep

Bang Rajasthan nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Alamy

Những tưởng hội đồng sẽ trả lại công bằng cho nạn nhân, nào ngờ họ triệu tập một cuộc họp và ra quyết định ép gả nạn nhân cho con trai 8 tuổi của hung thủ.

Gia đình nạn nhân cương quyết từ chối “phán quyết” bất công của hội đồng làng và trình báo vụ việc với cảnh sát.

Hung thủ đã bị bắt giữ, cảnh sát cũng mở một cuộc điều tra về những cáo buộc chống lại thành viên hội đồng trưởng lão của làng.

Người phát ngôn cảnh sát cho biết: “Hung thủ đã nhốt nạn nhân vào một căn phòng và hãm hiếp bé. Thay vì trình báo với cảnh sát, hội đồng trưởng lão lại mở cuộc họp để đưa ra quyết định”.

Be 6 tuoi bi buoc cuoi con trai hung thu cuong hiep

Nhiều vụ biểu tình trong thời gian qua kêu gọi chính quyền bảo vệ phụ nữ khỏi hành vi tấn công tình dục. Ảnh: EPA

Bang Rajasthan được xem là một trong những bang khá bảo thủ ở Ấn Độ. Dù có khá nhiều chiến dịch kêu gọi chống lại tục tảo hôn, nhưng tình hình vẫn chưa được cải thiện.

Kể từ vụ án hiếp dâm sinh viên y khoa 23 tuổi xảy ra vào cuối năm trước tại thủ đô Delhi đến nay, mọi người còn ám ảnh trước hàng loạt vụ tấn công tình dục, nạn nhân là phụ nữ trong và ngoài nước. Chính quyền Ấn Độ vẫn tìm kiếm nhiều giải pháp để bảo vệ phụ nữ và bé gái.

THÙY NHIÊN (Theo Daily Mail)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI