Bắt giữ nghi phạm sát hại chủ tiệm làm nail gốc Việt

12/01/2019 - 13:24

PNO - Hôm 12/01, Krystal Whipple đã bị bắt tại Arizona vì tội sát hại chủ tiệm làm nail gốc Việt ở Las Vegas hôm 29/12 vừa qua.

Theo Sở Cảnh sát Đô thị Las Vegas, Whipple đã cố sử dụng thẻ tín dụng để trả tiền dịch vụ tại salon Crystal Nails and Spa nhưng thẻ bị từ chối. Khi vị khách 21 tuổi nói phải ra xe để lấy tiền, bà "Annie" Ngoc Q. Nguyen, 51 tuổi, đi theo cô để đảm bảo khách hàng sẽ thanh toán số tiền 35 USD.

Trong video giám sát của sở cảnh sát, bà Nguyen đặt tay lên mui xe để cố gắng ngăn cô gái nhưng Whipple vẫn khởi động xe và do đó cán chết bà Nguyen. Khi chạy trốn khỏi hiện trường, chiếc xe còn kéo lê chồng của Nguyen, ông Sonny Chung, lúc đó đang cố giữ xe từ phía sau. Bà Nguyen được đưa đến bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Bat giu nghi pham sat hai chu tiem lam nail goc Viet
Chủ tiệm nail gốc Việt "Annie" Ngoc Q. Nguyen và chồng là ông Sonny Chung

Chồng bà Nguyen nói với tờ Las Vegas Review-Journal: “Tôi đã cố giữ chiếc xe lại, nhưng tôi không phải siêu nhân. Cô ta không chỉ quỵt tiền mà còn cướp đi mạng sống của vợ tôi chỉ vì 35 USD”. Đáng buồn, vụ việc xảy ra vào kỳ nghỉ lễ khi các con cháu của họ đang ở trong thành phố.

Sau khi gây án, Whipple bỏ lại chiếc xe mui trần Chevy Camaro màu đen cách đó vài dãy nhà. Chiếc xe này được xác định là bị đánh cắp. Hồi tháng 5/2018, nghi phạm từng bị kết án bốn tháng tù do vi phạm quản chế khi cố gắng trộm xe hơi.

Khi cảnh sát xác định Whipple là nghi phạm, mẹ cô đã xuất hiện trên ABC News và khuyên nhủ: “Con không thể chạy trốn, con yêu. Con không thể chạy trốn. Con phải ra đầu thú thôi”.

Bat giu nghi pham sat hai chu tiem lam nail goc Viet
Không chỉ quỵt 35 USD tiền làm móng, Krystal Whipple còn cố ý cán chết người phụ nữ xấu số.

Trang Go Fund Me đã nhận được gần 36.000 USD tiền gây quỹ cho bà Nguyen. Trang này cho biết: “Nguyen luôn làm tròn bổn phận của người mẹ, luôn đặt con trên cả bản thân. Bà làm việc 12-14 giờ mỗi ngày, bảy ngày một tuần, để nuôi con học đại học và giúp đỡ người thân.

Cái chết của bà không vô ích. Là người hiến tạng, Nguyen sẽ tặng món quà quý giá cho những ai thực sự cần. Chúng tôi yêu và tự hào về sự hy sinh ấy".

Whipple hiện đang bị cảnh sát giam giữ chờ ngày xét xử.

Ngọc Anh (theo Cosmopolitan)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI