Báo nước ngoài sốc với 'phần thưởng' của Vietjet Air tặng U23 Việt Nam

30/01/2018 - 10:33

PNO - Hãng tin Sputnik đã dẫn lại đoạn clip nhóm người mẫu của hãng hàng không giá rẻ VietJet Air trình diễn bikini và giật tít đây là “phần thưởng” dành cho U23 Việt Nam trở về sau VCK U23 châu Á.

Đoạn clip đăng tải trên trang Sputnik là một trong những đoạn clip được một hành khách có mặt trên chuyến bay cùng với đội U23 Việt Nam quay lại và đăng lên YouTube.

Đây là những hình ảnh bị chỉ trích kịch liệt vì quá phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục Việt Nam, không phù hợp xuất hiện trong bối cảnh đón đội tuyển U23 mang vinh quang về cho đất nước.

Bao nuoc ngoai soc voi 'phan thuong' cua Vietjet Air tang U23 Viet Nam
Màn trình diễn phản cảm và gượng ép.

Trang này viết rằng hãng VietJet Air quyết định bố trí màn trình diễn áo tắm ngẫu hứng trên máy bay là món quà mà các tuyển thủ cần sau loạt trận đấu quá tốt sau giải đấu U23 châu Á.

Nhận định về danh hiệu Á quân của U23 Việt Nam, hãng tin cho rằng các “chiến binh rồng lửa” đã thi đấu xuất sắc, vượt qua hàng loạt thử thách để lần đầu có mặt trong trận chung kết châu Á.

Người viết cũng đề cập đến chi tiết có những tuyển thủ bối rối, lúng túng khi nhận “món quà” quá bất ngờ này trong khi một số người thì vui vẻ thưởng thức màn trình diễn, ghi hình và quay clip.

Sputnik cũng cung cấp chi tiết việc VietJet Air lên tiếng xin lỗi nhưng lại đổ cho nhóm người mẫu, xem đây là màn trình diễn tự phát. Lời xin lỗi này càng khiến dư luận giận dữ.

Trong tin đăng trên trang Sputnik, người viết cũng đã nhắc lại đây không phải là lần đầu tiên Vietjet Air gây ồn ào với màn trình diễn bikini.

Bao nuoc ngoai soc voi 'phan thuong' cua Vietjet Air tang U23 Viet Nam
Tiếp viên của Vietjet Air với vũ điệu Hawaii nóng bỏng.

Nhân sự kiện khai trương đường bay đến thành phố biển Nha Trang, trên chuyến bay VietJetAir TPHCM-Nha Trang ngày 3/8/2012, Vietjet Air cũng đã cho các tiếp viên cũng đã trình diễn điệu nhảy Hawaii nóng bỏng với trang phục bikini.

Trong chương trình biểu diễn trên chuyến bay khai trương từ TPHCM đến Buôn Mê Thuột tháng 5/2013, hành khách từng bất ngờ khi chứng kiến màn múa ngực trần của nam tiếp viên Vietjet Air.

Anh Thông (Theo Sputnik News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI