Bắc Kinh kêu gọi gia đình nạn nhân chuyến bay MH370 chấp nhận thương đau

02/04/2014 - 17:58

PNO - PNO - Chính quyền Trung Quốc kêu gọi các gia đình nạn nhân của chuyến bay MH370 hãy cư xử chừng mực, chuẩn bị tang lễ và chấp nhận sự thật khắc nghiệt là các nạn nhân đã qua đời.

edf40wrjww2tblPage:Content

Bac Kinh keu goi gia dinh nan nhan chuyen bay MH370 chap nhan thuong dau

Thân nhân các hành khách chuyến bay MH370 suy sụp trước tin toàn bộ hành khách chuyến bay đã thiệt mạng

 Bài báo được đăng trên tờ China Daily bản tiếng Anh với cố gắng làm giảm bớt sự giận dữ của gia đình nạn nhân: “Chúng ta cần tuân theo những quy tắc cơ bản của một xã hội văn minh và bày tỏ thái độ của một quốc gia vững mạnh".

Bài báo cũng nhấn mạnh rằng, tai nạn tương tự có thể xảy ra với bất cứ một nước phát triển nào, mặc dù Malaysia có vẻ lúng túng trong cách xử lý, họ đã không đổ thừa hoặc trốn tránh trách nhiệm.

Gia đình của các nạn nhân Trung Quốc rất giận dữ trong những ngày qua, họ cho rằng chính quyền Malaysia che giấu sự thật về việc mất tích của máy bay Boeing 777, số hiệu MH370. Thậm chí, người ta cón cho rằng, máy bay bị khủng bố và chính quyền bắn rơi máy bay vì nhầm lẫn với một mối nguy hiểm nào đó.

Tối qua, các mảnh vỡ màu cam được Cơ quan hàng không Hoàng Gia Úc cho rằng có thể liên quan đến chiếc máy bay bị mất tích được xác nhận chỉ là những thiết bị tàu đánh cá thương mại bị vứt bỏ.

THỦY TRÚC (Theo China Daily)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI