Bà Clinton thách thức ông Trump: "Nếu có bản lĩnh hãy đến buổi tranh luận tiếp theo"

28/09/2016 - 16:30

PNO - "Chắc chắn tôi sẽ xuất hiện, còn ông ta có thể làm những gì mà ông ta muốn. Và nếu như ông ta không đến, tốt, tôi sẽ là người duy nhất trên sân khấu", bà Clinton gửi lời thách thức ông trump

Vào sáng hôm nay, khi được các phóng viên hỏi về sự cố micro không hoạt động được của ông Donald Trump vào hôm diễn ra buổi tranh luận, bà Clinton đã có một câu trả lời hết sức "thâm thúy" khiến nhiều người ngạc nhiên.

 Bà nói "bóng gió" với báo giới rằng: "Bất cứ ai phàn nàn về micro, người đó đã có một đêm tranh cử dở tệ".

Ba Clinton thach thuc ong Trump:
Bà nói "bóng gió" với báo giới rằng: "Bất cứ ai phàn nàn về micro, người đó đã có một đêm tranh cử dở tệ".

Trong buổi đối đầu trực tiếp diễn ra vào đêm thứ Hai, bà Clinton đã có một màn tranh luận hết sức xuất sắc, được nhiều nhà chính trị gia cũng như báo giới tung hô. Nhiều người nhận định rằng cựu Ngoại trưởng đã hoàn toàn lấn át tỷ phú bất động sản, thậm chí các chính trị gia đảng Cộng hòa cũng phải "ngậm ngùi" thừa nhận ông Trump đã thua bà Clinton trong lần "ra quân" đầu tiên này.

Các nhà phân tích nói rằng bà Clinton đã rất bình tĩnh để có thể tận dụng triệt để 90 phút, trong thời gian này bà có thể vừa nghiên cứu đối phương vừa đưa ra đòn phản công vô cùng hiệu quả. Trái ngược với điều này, ông Donald Trump luôn luôn bị mất kiểm soát, không thể kiềm chế được bản thân, thậm chí ông đã ngắt lời bà Clinton tới 51 lần chỉ trong 90 phút. Điều này khiến ông liên tục bị "trật nhịp" đối với những kế hoạch tấn công ban đầu của mình.

Sau một đêm thành công hôm qua, cựu Ngoại trưởng Mỹ đã rất phấn khích và gửi lời thách thức đến tỷ phú New York: "Chúng ta đã có một đêm tuyệt vời, tôi háo hức mong chờ buổi tranh luận tiếp theo. Chắc chắn tôi sẽ xuất hiện, còn ông ta có thể làm những gì mà mình muốn. Và nếu như ông ta không đến, tốt, tôi sẽ là người duy nhất trên sân khấu".

Vào hôm qua, sau khi buổi tranh luận kết thúc, ông đã phàn nàn về vấn đề đó, ông còn ám chỉ rằng dường như việc này xảy ra có chủ đích, do Ban tổ chức cố tình tạo ra vụ việc này để gây khó dễ và khiến ông mất tập trung.

"Như bạn đã thấy, đã có một cái micro bị lỗi và không thể hoạt động, đây là chiếc micro của tôi, đây là một khiếm khuyết của Ban tổ chức. Tuy nhiên tôi tự hỏi liệu đây có phải là một việc làm có chủ đích?", ông Trump nói với phóng viên sau buổi tranh luận.

Tiêu Giao (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI