Ẩu đả nghiêm trọng buộc máy bay phải hạ cánh

17/12/2014 - 14:43

PNO - PNO - Chuyến bay mang số hiệu 280 của hãng hàng không American Airlines ngày 17/12 bay từ thủ đô Seoul (Hàn Quốc) đến Dallas (Mỹ) đã phải hạ cánh khẩn cấp ở sân bay Narita (Nhật Bản) sau khi có ẩu đả khiến nhiều người bị thương.

Au da nghiem trong buoc may bay phai ha canh
Những hành khách đáp xuống sân bay Narita - Ảnh: Reuters

Chiếc máy bay Boeing 777-200 chở 240 hành khách và phi hành đoàn 15 người. Vụ ẩu đả xảy ra sau khi máy bay cất cánh 75 phút. Tình hình quá hỗn loạn buộc cơ trưởng phải cho máy bay hạ cánh  xuống sân bay quốc tế Narita sau khi cuộc ẩu đả bắt đầu xảy ra 45 phút. 5 người (gồm 4 hành khách và 1 nhân viên phi hành đoàn) đã được đưa đi cấp cứu sau khi máy bay hạ cánh. 15 người khách bị thương và nhiều người khác bị xây xát nhẹ.

Trên khoang máy bay, nhiều thức ăn văng tung toé. Hiện chưa có thông tin xác nhận nguyên nhân vụ ẩu đả cũng như liệu thành viên phi hành đoàn bị thương có tham gia ẩu đả hay chỉ là nạn nhân. 

Các hành khách đã được chuyển đến khách sạn để tiếp tục hành trình bay vào ngày 18/12.

Trong thông cáo phát ra sau sự cố, hãng American Airlines cho biết họ chưa thể tiết lộ thêm thông tin về vụ ẩu đả. American Airlines cam kết sẽ hỗ trợ hành khách tối đa cho hành trình bay về Dallas sau chặng quá cảnh ngoài ý muốn này.

THIÊN ANH (Theo BBC, USA Today)
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI