Andy Murray quên hôn mẹ sau chiến thắng Wimbledon

08/07/2013 - 15:21

PNO - PNO - Andy Murray có lẽ sẽ không bao giờ lường đến sự “mất mặt” tình cờ thế này.

Andy Murray quen hon me sau chien thang Wimbledon

Murray và mẹ, bà Judy, sau khi anh chiến thắng giải Wimbledon - Ảnh: AP

Sau khi đón mừng chiến thắng Wimbledon trên sân, Andy Murray theo truyền thống đã đi lên khu ghế ngồi dành riêng cho huấn luyện viên và gia đình vận động viên để chia vui với “đội nhà".

Anh ôm HLV Ivan Lendl, hôn người bạn gái Kim Sears, ôm lấy các huấn luyện viên và các đối thủ của mình và bất cứ ai có thể lọt vào hai cánh tay mở rộng của mình.

Hài lòng với thắng lợi, Murray bắt đầu bước xuống khán đài, nhưng hình ảnh truyền hình cận cảnh cho thấy đôi chân anh đột nhiên sựng lại và anh quay mình đi ngược về phía sau.

Anh đã quên ôm và hôn mẹ mình, bà Judy.

Andy Murray quen hon me sau chien thang Wimbledon

Murray chia vui với mẹ sau chiến thắng - Ảnh: AP

Thật tồi tệ đối với bất kỳ tay vợt nào không ôm hôn mẹ mình sau một sự kiện như thế, đặc biệt là với Murray, người mẹ đóng một vai trò then chốt trong việc anh trưởng thành từ giải thiếu niên lên nhà vô địch Wimbledon, một người mẹ đơn thân nuôi hai con trai lớn khôn và huấn luyện cả hai trở thành những tay vợt chuyên nghiệp.

Murray nhận lỗi của mình. "Tôi đã quên bà ấy", anh cho biết trong cuộc phỏng vấn tại chỗ sau trận đấu. "Tôi chỉ nghe thấy tiếng mẹ hò hét sau lưng khi tôi cố gắng đánh hạ đối phương".

Anh đã sửa chữa lỗi lầm của mình và ôm mẹ trong vòng tay ấm áp mà bà đáng được hưởng.

CẨM HÀ (Theo USA Today)

Từ khóa WimbledonJudyMurray
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI