Ấn Độ: Thiếu nữ cắt “của quý” hung thủ hãm hiếp mình

06/08/2014 - 15:37

PNO - PNO - Vụ việc vừa xảy ra tại làng Madhepura (bang Bihar, Ấn Độ), một thiếu nữ đã dùng dao cắt đứt “của quý” của hung thủ từng cưỡng bức mình. Hung thủ cũng chính là chú ruột của nạn nhân.

edf40wrjww2tblPage:Content

 An Do: Thieu nu cat “cua quy” hung thu ham hiep minh

Người dân Ấn Độ biểu tình phản đối vấn nạn cưỡng hiếp hoành hành tại quốc gia này - Ảnh: Independent

Cảnh sát địa phương cho biết, cô gái tầm 17-18 tuổi. Tháng trước, nạn nhân được bố mẹ dẫn đến chú ruột , vốn là người chuyên thực hiện các nghi thức tôn giáo “trừ tà” để chữa bệnh. Dịp này, người chú đã cưỡng bức cô gái.

Ông AK Singh, nhân viên cảnh sát địa phương nói: “Sau khi bị cưỡng bức, cô gái đã đến hội đồng làng trình báo vụ việc, nhưng nơi này không thể giải quyết thỏa đáng. Thế là cô gửi đơn cho văn phòng cảnh sát phụ nữ”.

Ít ngày trước, người chú tiếp tục tìm đến nạn nhân nhằm giở trò đồi bại. Nào ngờ cô bé đã chuẩn bị sẵn một con dao trong người và dùng vũ khí này tự vệ. Nạn nhân nữ đã cắt đứt “của quý” của hung thủ.

Sau vụ việc, người chú bỏ trốn, hiện cảnh sát đang truy tìm y.

Khi được hỏi liệu nạn nhân nữ có phải chịu bất kỳ án phạt nào vì đã gây thương tích cho người khác không, ông Singh trả lời: “Tại sao chúng tôi phải bắt tội cô bé? Ngược lại chúng ta nên khen ngợi lòng dũng cảm và sự gan dạ của em”.

THÙY NHIÊN (Theo Independent)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI