Ái nữ tỷ phú Malaysia từ bỏ khoản thừa kế 407 triệu USD để lấy người yêu

01/08/2017 - 19:00

PNO - Vụ ly dị rùm beng giữa tỷ phú bán lẻ và khách sạn Khoo Kay Peng cùng người vợ là cựu Hoa hậu Malaysia vẫn chưa kết thúc, khi mới đây, con gái của họ có một tiết lộ chấn động.

Angeline Francis Khoo, 34 tuổi, con gái ruột của tỷ phú Khoo tuyên bố đã cắt đứt quan hệ với cha mình. Khoo chính là người thừa kế chính thức của tập đoàn thời trang Laura Ashley do bố cô sáng lập.

Ai nu ty phu Malaysia tu bo khoan thua ke 407 trieu USD de lay nguoi yeu
Angelina và bạn trai.

Lý do cho quyết định dứt tình này ư? Đó là vì ông Khoo cương quyết chối bỏ người bạn trai mà con gái mình muốn lấy làm chồng.

Theo The Telegraph, xung đột giữa hai bố con đã lên đến đỉnh điểm và tuần trước, Angelina đã quyết định bỏ nhà ra đi, vứt bỏ khối tài sản thừa kế khổng lồ của mình sau khi tỷ phú Khoo từ chối chúc phúc cho con rể, một chuyên gia công nghệ gốc Caribe có tên Jedidiah Francis. Angelina và Francis gặp nhau khi học đại học tại Oxford.

“Tôi tin rằng lập trường của cha tôi hoàn toàn sai”, Angelina khẳng định. “Tôi may mắn vì có nhiều tiền, đó là một phúc lành. Tiền cho phép bạn làm nhiều việc và có nhiều lựa chọn, nhưng cũng có những mặt trái đi kèm, như là sự kiểm soát chẳng hạn”.

“Tiền khiến những tính cách tiêu cực lộ rõ hơn và điều đó gây ra rắc rối. Vứt bỏ tất cả thật ra rất dễ dàng, tôi thậm chí còn không phải cân nhắc đến điều đó”.

Mặc dù là người thừa kế trực tiếp đế chế kinh doanh của cha mình, song với kinh nghiệm bản thân từng thực tập trong nhiều bộ phận khác nhau của Laura Ashley trong các dịp nghỉ hè, Angelina đã kịp mở một doanh nghiệp thời trang của riêng mình.

Tháng 12/2015, cô khai trương Rosie on Fire, một cửa hàng trực tuyến chuyên bán kimono biến tấu theo phong cách hiện đại. Nhiều ngôi sao quốc tế đã mặc trang phục của Rosie on Fire và sản phẩm của hãng cũng đã xuất hiện trong nhiều tạp chí hàng đầu như Vogue hay Harper’s Bazaar.

Angelina luôn đứng về phía mẹ mình, bà Pauline Chai (hiện đã 70 tuổi và đang sống tại Anh) trong vụ ly dị đình đám với cha. Tòa án Anh đã ra phán quyết buộc ông Khoo phải chia tài sản 112 triệu USD cho bà Chai hồi tháng 4. Đây cũng chính là vụ ly dị tốn kém nhất tại Anh từ trước đến nay.

Dù vậy, Angelina vẫn hy vọng một ngày nào đó có thể giảng hòa với cha mình, nếu “ông ấy có thể rũ bỏ hết sự giận dữ và tổn thương của mình, đồng thời ít nhất thể hiện tình cảm ấp áp gia đình” với con gái.

Phương Lâm (Theo Asia One)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI