6 người bị truy tố tội hiếp dâm bé gái 11 tuổi tại Trung Quốc

21/11/2019 - 10:45

PNO - Cảnh sát bắt giữ 6 người đàn ông ở miền trung Trung Quốc liên quan đến vụ án hiếp dâm một bé gái 11 tuổi, bị ép làm gái mại dâm tại quán karaoke.

Theo hồ sơ vụ việc, bé gái mất tích tại nhà ở quận Qidong (Kỳ Đông), tỉnh Hồ Nam vào ngày 29/9. Thông báo của chính quyền quận hôm thứ ba cho biết nạn nhân bị bắt làm việc tại một quán karaoke và bị cưỡng hiếp nhiều lần.

Gia đình gọi báo cảnh sát bốn ngày sau khi cô bé mất tích và nạn nhân được tìm thấy trong một khách sạn ba ngày sau đó.

Vào tháng 10, cảnh sát đã bắt giữ 7 người liên quan đến vụ án, nhưng ban đầu chỉ có hai người bị buộc tội cho đến khi cha của nạn nhân tố cáo trên mạng xã hội rằng những kẻ hiếp dâm đã sử dụng mối quan hệ cá nhân để trốn tránh các cáo buộc.

6 nguoi bi truy to toi hiep dam be gai 11 tuoi tai Trung Quoc
Bé gái 11 tuổi bị bạn học dụ đến quán bar karaoke để làm việc nhưng thực chất bị ép phục vụ nhu cầu của khách nam.

Bài đăng trên mạng xã hội của người cha gây ra làn sóng phản đối công khai và từ đó thêm bốn người đàn ông khác cũng bị buộc tội.

Các nghi phạm bao gồm chủ quán bar, một người đàn ông môi giới “khách hàng” và bốn khách quen của quán bar. Bao gồm một người làm việc cho chính quyền quận Qidong và một nhân viên của ngân hàng thuộc sở hữu chính phủ.

Đối tượng tình nghi thứ 7 là một phụ nữ mang thai bị buộc tội tạo điều kiện cho mại dâm hiện đang được tại ngoại.

Cô gái sống với ông bà của mình trong khi cha mẹ làm việc ở thành phố khác bị một người bạn học lừa đến câu lạc bộ karaoke làm việc.

Cô bé bị đe dọa và buộc phải hầu khách hàng nam tại câu lạc bộ, bao gồm ca hát và uống rượu với họ, nhưng tất cả tiền đều đổ vào túi của chủ sở hữu và người trung gian. Người cha cho biết con gái ông hiện đang được điều trị tại một bệnh viện ở thành phố Trường Sa.

Theo luật pháp Trung Quốc, tất cả các vụ án tình dục liên quan đến người dưới 14 tuổi đều được coi là hiếp dâm.

Linh La (Theo SCMP)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI