43 năm từ chối lời cầu hôn, cặp đôi cuối cùng cũng ‘về chung một nhà’

07/03/2019 - 16:00

PNO - Sau 43 năm từ chối lời cầu hôn, cuối cùng thì cô dâu cũng đồng ý trao nhẫn cho chú rể tại đám cưới giản dị vào ngày Valentine, khi cả hai đều qua tuổi thất thập.

Suốt hơn bốn thập kỷ, bà Pauline Young, 72 tuổi, liên tục từ chối kết hôn cùng người bạn trai lâu năm Colin Jones, 74 tuổi. Tuy nhiên, gần đây bà đã thay đổi ý định, và tự đưa ra lời cầu hôn.

Ông Jones nói với Yahoo Lifestyle về câu hỏi thay đổi cuộc sống cả hai: “Khi Pauline xuất hiện vào tháng 12/2018 và ngỏ lời, tôi gần như ngã ra khỏi giường. Tôi hỏi bà ấy câu hỏi đó suốt bao nhiêu năm, và giờ chính bà ấy cầu hôn tôi. Câu trả lời của tôi là 'Chắc chắn'".

43 nam tu choi loi cau hon, cap doi cuoi cung cung ‘ve chung mot nha’
Cặp đôi gặp nhau lần đầu vào năm 1979 tại nhóm chơi của các con riêng.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên vào năm 1976 tại một nhóm chơi cho con của họ. Cả hai đều kết hôn trước đó, và có tổng cộng 5 người con.

Ngoài vai trò tri kỷ, cả hai còn là đối tác trong kinh doanh. Cặp đôi từng cùng nhau điều hành doanh nghiệp sản xuất tủ ở Wales trong 30 năm, trước khi chuyển đến Malta 14 năm trước và quản lý một nhà nghỉ.

Ba năm trước, bà Young phải chuyển đến viện dưỡng lão ở Telford, Anh, do các biến chứng của thoái hóa corticobasal. Tình trạng thần kinh hiếm gặp khiến việc cử động khớp gặp nhiều khó khăn, kèm theo sự suy giảm về nhận thức, lời nói và ngôn ngữ.

Mặc cho nhiều thách thức, ông Jones quyết không để bệnh tật ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ. Ông tiếp tục điều hành công việc kinh doanh chung ở Malta và thường xuyên đến thăm bà Young tại nhà dưỡng lão hai tuần một lần.

Trong chuyến thăm vào tháng 12, bà Young đã làm ông Jones bất ngờ khi đưa ra câu hỏi.

43 nam tu choi loi cau hon, cap doi cuoi cung cung ‘ve chung mot nha’
Sau 43 năm chờ đợi, cuối cùng tình yêu của cả hai cũng bước sang chương mới.

Vào ngày 14/2, cặp đôi cuối cùng cũng trao nhẫn trong một buổi lễ ban phước (chưa được công nhận về mặt pháp lý) tại nhà thờ St. George ở Telford. Cặp đôi ngọt ngào mặc bộ lễ phục đẹp nhất, và chiếc xe lăn của bà Young cũng phủ đầy sắc hoa.

Ông Jones nói: “Nhiều người nói rằng họ đã ở bên nhau nhiều năm, nhưng thực sự họ chỉ có một giờ bên nhau trước khi làm việc và sau đó họ gặp nhau vào buổi tối; còn chúng tôi luôn ở bên nhau. Chúng tôi yêu nhau ngay từ ánh nhìn đầu tiên“.

“Tôi đã từ bỏ mọi hy vọng về việc kết hôn. Tôi nghĩ điều đó sẽ không bao giờ xảy ra. Dù đây chỉ là một buổi lễ chúc phúc, nhưng đối với cả hai đó là một cuộc hôn nhân, một chương mới trong tình yêu”.

Từ lễ thành hôn đặc biệt chu đáo đến buổi tiệc tại viện dưỡng lão, ông Jones nói rằng ngày trọng đại không thể tuyệt vời hơn: “Có rất nhiều tình yêu ở đây vào lúc này. Mọi người xung quanh đều rất hạnh phúc”.

Ngọc Hạ (Theo Fox News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI