4 người thiệt mạng trong vụ xả súng mới nhất ở Mỹ

15/11/2017 - 10:30

PNO - Thêm một vụ xả súng mới xảy ra ở tiểu bang California, Mỹ, nghi phạm bị cảnh sát bắn chết khi đang cố gắng đột nhập vào một trường học, sau khi y xả súng cướp đi mạng sống của 4 người.

Đến nay vẫn chưa rõ động cơ của vụ xả súng.

Cảnh sát địa phương cho biết nghi phạm chọn mục tiêu một cách ngẫu nhiên: Một người mẹ lái xe chở con đến trường, một ngôi trường hẻo lánh ở vùng quê miền nam California, nơi thầy giáo và các học sinh bắt đầu một ngày học tập mới.

4 nguoi thiet mang trong vu xa sung moi nhat o My
Hiện trường vụ xả súng ở California - Ảnh: CNN

Nhà chức trách cho biết vụ xả súng sáng 14/11 đã cướp đi mạng sống của 5 người, trong đó có cả kẻ tấn công, và 10 người khác bị thương.

Nghi phạm nổ súng ít nhất tại 7 địa điểm khác nhau tại hạt Tehama, cách thành phố Sacramento khoảng 125 dặm về phía tây bắc.

Nghi phạm, chưa được công bố danh tính, đã cố gắng xâm nhập Trường tiểu học Rancho Tehama, nơi hiện đã được cảnh sát phong tỏa.

Kẻ tấn công mặc quần áo tác chiến của quân đội và mang theo nhiều băng đạn. Vụ việc chỉ xảy ra tại trường trong vòng 6 phút, căn cứ theo camera an ninh ghi lại.

Cảnh sát đã bắn hạ kẻ tấn công sau khi y xả súng giết người. Vụ việc được cho là bắt đầu khi y tranh cãi với một người hàng xóm sau đó đấu súng với cảnh sát.

Trong số những người bị thương có một phụ nữ lái xe chở con đến trường.

Trước đó mười ngày, một vụ xả súng đẫm máu đã xảy ra tại nhà thờ First Baptist tiểu bang Texas, nghi phạm Devin Kelley đã bắn chết 26 người và bị thương 20 người khác.

Quế Lâm (Theo CNN)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI