Thanh Hóa: Chi hội trưởng Người cao tuổi kéo bé 10 tuổi vào phòng sàm sỡ

19/08/2015 - 14:40

PNO - Ông Đ. khai nhận có sàm sỡ cháu Th. chứ không hiếp dâm.

Vốn là Chi hội trưởng Chi hội Người cao tuổi thôn Ngọc Long, xã Thành Long (Thạch Thành, Thanh Hóa), tham gia tích cực vào các hoạt động đoàn thể ở thôn xóm, nhưng khoảng thời gian gần đây, ông Nguyễn Văn Đ. bất ngờ bị anh Nguyễn Văn Luân tố cáo về hành vi hiếp dâm bé gái 10 tuổi tên Th., là con gái của anh Luân.

“Trâu già thích gặm cỏ non”

Sự việc cháu Nguyễn Thị Th. (10 tuổi) bị “yêu râu xanh” đáng tuổi ông xâm hại khiến cho người dân thôn Ngọc Long, xã Thành Long, huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) bàn tán xôn xao.

Bà Nguyễn Thị Hồng, một người dân thôn Ngọc Long, bức xúc: “Thật không thể tưởng tượng được, cháu nó mới bằng ấy tuổi mà đã phải chịu cú sốc đến như thế. Tôi rất mong cơ quan pháp luật xử lý nghiêm minh kẻ đang tâm làm chuyện đồi bại đó”.

Được biết, anh Nguyễn Văn Luân (bố cháu Th.) đã làm đơn tố giác lên cơ quan chức năng về hành vi hiếp dâm của ông Nguyễn Văn Đ. (64 tuổi) đối với con gái mình.

Thanh Hoa: Chi hoi truong Nguoi cao tuoi keo be 10 tuoi vao phong sam so
Ngôi nhà ông Đ. – nơi xảy ra vụ việc

Theo đó, vào khoảng 11 giờ 30 phút ngày 27/7, gia đình anh Luân đi đánh cá về được ít con nên bảo Th. mang sang biếu nhà ông Đ.. Do Th. đi quá lâu không thấy về nên mẹ cháu chạy sang nhà ông Đ. (cách đó gần 100m) tìm.

Khi vào trong nhà gọi nhưng không thấy có ai trả lời, chị Lan (mẹ nạn nhân) đứng một hồi ở ngoài hiên thì từ trong nhà, cháu Th. hớt hải chạy ra quần áo xộc xệch, đầu tóc rối tung và nói lớn: “Ông Đ. hiếp con”. Không tin đó là sự thật, chị Lan hỏi đi hỏi lại nhưng cháu Th. vẫn khẳng định như vậy.

Tại biên bản tường trình sự việc tại cơ quan điều tra, cháu Th. có thuật lại, khi đến nhà ông Đ. đưa cá thì bị ông Đ. kéo vào phòng rồi ôm hôn. Không dừng lại ở đó, ông Đ. còn cởi áo, tụt quần “đến đầu gối” định hiếp dâm cháu, nhưng chưa kịp thực hiện thì nghe tiếng mẹ gọi nên cháu mới chạy thoát khỏi phòng ông Đ..

Ông Trương Minh Thạnh – Trưởng Công an xã Thành Long cho biết: Do vụ việc có tính chất nghiêm trọng, vượt quá thẩm quyền nên chính quyền xã Thành Long đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Thạch Thành.

Chiều ngày 27/7, Công an huyện Thạch Thành đã về địa phương tiến hành điều tra, lấy lời khai nạn nhân cũng như nghi phạm. Tiếp đó, Công an huyện Thạch Thành đã tiến hành tạm giữ ông Đ. một ngày để phục vụ công tác điều tra.

Ban đầu, ông Đ. không thừa nhận hành vi phạm tội, nhưng sau đó, ông ta lại khai nhận có sàm sỡ cháu Th. chứ không hiếp dâm. Đến thời điểm hiện tại, ông Đ. được cho tại ngoại ở nhà, đơn vị thụ lý Công an huyện Thạch Thành đã đưa cháu Th. đi giám định y khoa.

Tuy nhiên, vụ việc đã xảy ra gần nửa tháng nhưng vẫn chưa có kết quả. Công tác điều tra vẫn đang được tiến hành để hoàn tất hồ sơ, đưa ra kết luận cuối cùng về vụ việc.

“Thi thoảng, vợ chồng tôi lại kéo cá ngoài ao, nếu có nhiều cũng hay chia cho hàng xóm cùng ăn. Gia đình tôi và gia đình ông Đ. là hàng xóm khá thân thiết, vì con trai cả ông Đ. làm bảo vệ ở đồi nơi tôi và vợ đang làm công nhân trồng rừng. Tuy nhà không có kinh tế nhưng vì quý mến nên có gì ngon là vợ chồng tôi lại mang sang đó biếu. Thật không ngờ, ông Đ. lại làm thế với con gái tôi.

Hôm cháu bị làm hại, vợ chồng tôi cũng chủ quan. Chúng tôi chỉ nghĩ cháu sang đó một lúc rồi về, như mọi ngày. Nếu chúng tôi sốt sắng hơn đi tìm con hoặc đơn giản tôi chịu khó mang cá sang thay con thì sự việc không đến nỗi vậy. Giờ đây càng thương cháu bao nhiêu, chúng tôi càng giận ông Đ. bấy nhiêu”, anh Nguyễn Văn Luân bức xúc.

Vốn là ông lão mẫu mực

Đưa tay gạt những giọt nước mắt đang lăn dài trên đôi gò má, chị Nguyễn Thị Lan, mẹ của cháu Th., kể lại: “Đợi mãi không thấy cháu về, vợ chồng tôi sốt ruột cứ gọi vọng sang nhà hàng xóm mãi, lòng nóng như lửa đốt.

Đi tìm con, thấy cháu hớt hải, nấc lên từng đợt cho biết đã bị ông Đ. làm nhục. Nói thật với chị, khi nghe những lời đó, tôi như phát điên. Cháu nó mới 10 tuổi đầu, tương lai còn dài mà đã phải chịu cái chuyện không hay đó”.

Thanh Hoa: Chi hoi truong Nguoi cao tuoi keo be 10 tuoi vao phong sam so
Ngôi nhà anh Luân – bố nạn nhân

Nói về cháu gái mình, bà Lê Thị Én (bà ngoại nạn nhân) cho biết thêm, từ hôm gặp nạn cho đến nay, cháu có tâm lý bất ổn, nhất là những lúc ở một mình hoặc khi trời tối. “Chúng tôi luôn phải ở bên cháu để động viên. Tội nghiệp con bé. Nó còn quá nhỏ để chịu đựng nỗi đau này.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI