Tặng quan tài để xin tiền chị gái

24/06/2015 - 06:44

PNO - PN - Ngày 23/6, Công an phường Kim Long, TP. Huế cho biết, đang điều tra làm rõ nghi án một cặp vợ chồng già và một phụ nữ trẻ bị uy hiếp bằng… quan tài.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vụ việc xảy ra tại gia đình vợ chồng bà Nguyễn Thị Hồng (70 tuổi) và ông Trần Văn Minh (72 tuổi), ngụ tại 29 Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP. Huế.

Tang quan tai de xin tien chi gai

Bà Hồng bên chiếc quan tài đã được đưa vào vườn nhà

Bà Hồng kể, khuya 21/6, con gái bà đang ngủ ở quán cà phê dựng trên cùng thửa đất 29 Phạm Thị Liên, nghe tiếng động liền mở cửa ra xem và hoảng hốt phát hiện một chiếc quan tài mới, có cả nắp được đặt ngay trước cửa quán. Sự việc ngay sau đó được báo lên Công an phường Kim Long.

Vì sợ ảnh hưởng đến quán cà phê, sáng hôm sau, vợ chồng bà Hồng gọi người đến khiêng chiếc quan tài vào trong vườn nhà. Bà Hồng cho biết, vợ chồng bà không có mâu thuẫn, xích mích với ai. Cách đó ít ngày, con trai của ông bà (do ăn chơi lêu lổng nên ông bà từ mặt nhiều năm nay) nghe tin chị li dị chồng, bán nhà chia được gần 1 tỉ đồng liền quay về đặt vấn đề xin 15 triệu đồng.

Tuy nhiên, lời yêu cầu đó không được chấp thuận và tối hôm đó xảy ra vụ việc trên. Theo suy luận của vợ chồng bà Hồng, rất có thể chiếc quan tài trên được người con trai đưa đến để "thị uy" vợ chồng bà.

Tin, ảnh: THUẬN HÓA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI