Tăng cường tiết kiệm điện những tháng cuối năm

01/10/2013 - 07:31

PNO - PNO - Đại diện Tổng công ty Điện lực TP.HCM cho biết, vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị thành viên thực hiện nhiều giải pháp tăng cường tiết kiệm điện trong những tháng cuối năm 2013.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Theo đó, tất cả các công ty điện lực thành viên cần tổ chức xây dựng ngay kế hoạch cung ứng điện một cách tiết kiệm nhất trong những tháng cuối năm nhằm đảm bảo cân bằng cung cầu và an ninh hệ thống điện. Trong đó, cần xây dựng các kịch bản cung cấp điện trong trường hợp có thiếu hụt sản lượng và công suất với tỷ lệ 1%, 2%, 4%, 6%, 8% và 10%.

Ngoài ra, các đơn vị điện lực thành viên cần rà soát lại danh sách khách hàng có điện năng tiêu thụ lớn, đặc biệt là các khách hàng sản xuất sắt, thép, xi măng, các đơn vị quản lý hạ tầng thuộc Ban quản lý Các khu chế xuất & khu công nghiệp TP.HCM...

Sau khi rà soát xong, tổ chức vận động tiết kiệm bằng cách gửi thông báo hoặc thư ngỏ đến các khách hàng thông báo tình hình cung cấp điện trong các tháng cuối năm 2013 trên địa bàn TP, đề nghị khách hàng tăng cường thực hiện tiết kiệm điện.

Phan Trí

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI