Tạm giữ con gái nuôi của người phụ nữ tử vong bất thường bên vệ đường

03/04/2019 - 20:42

PNO - Uyên cho rằng, thấy mẹ nuôi chết trong nhà, vì quá hoảng sợ nên đã chở mẹ ra bỏ ở bãi rác cách nhà gần 2km.

Liên quan đến vụ một phụ nữ chết bất thường bên vệ đường, chiều 3/4, Công an thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước cho biết đang tạm giữ đối tượng Trần Thị Uyên (sinh năm 1991, ở khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài), con gái nuôi của nạn nhân, để điều tra, làm rõ.

Tam giu con gai nuoi cua nguoi phu nu tu vong bat thuong ben ve duong
Người dân hiếu kỳ theo dõi khi Uyên được đưa về nhà lấy lời khai để làm rõ vụ việc.

Theo cơ quan cảnh sát điều tra, sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu thập các chứng cứ liên quan, đến sáng ngày 3/4, cơ quan cảnh sát điều tra đã tiến hành tạm giữ con gái nuôi của nạn nhân để làm rõ các tình tiết liên quan.

Tại cơ quan công an, bước đầu Uyên khai nhận, hành nghề bán vé số dạo và ở chung nhà với mẹ nuôi là bà Lê Thị Liên (sinh năm 1948, mẹ nuôi của Uyên), nạn nhân của vụ án. Trước đó, bà Liên bị bệnh nặng và sức khỏe yếu. Cách đây một vài ngày, Uyên thấy bà Liên bị trượt chân té nên đã tự chăm sóc bà tại nhà. Tuy nhiên, vì mẹ nuôi quá già yếu, sức khỏe suy kiệt nên đã tử vong.

Khi thấy bà Liên chết trong nhà, Uyên hoảng sợ không biết xử lý thế nào nên đến tối 2/4, lợi dụng vắng người, Uyên đã gói bà Liên vào chiếc chiếu sau đó chở thi thể mẹ nuôi ra bỏ ở bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ cách nhà gần 2km.

Tam giu con gai nuoi cua nguoi phu nu tu vong bat thuong ben ve duong
Ngôi nhà nơi bà Liên tử vong trước khi bị con gái nuôi chở ra bãi rác.

Theo công an thành phố Đồng Xoài, chưa có cơ sở để xác định Uyên là hung thủ giết mẹ nuôi. Tuy nhiên, cơ quan cảnh sát điều tra vẫn tạm giữ để điều tra làm rõ. Bên cạnh đó, cơ quan cảnh sát điều tra đang tiếp tục tổ chức khám xét tại nhà ở của Uyên và nạn nhân, đồng thời thu thập chứng cứ, gửi các mẫu vật đi giám định để làm rõ nguyên nhân vụ việc. Cũng theo cơ quan công an, nếu Uyên không phạm tội giết người thì cũng phạm vào tội khác như tội xâm phạm thi thể người khác.

Như tin đã đưa, khoảng 5g sáng ngày 2/4, một số người dân đi tập thể dục buổi sáng trên đường Nguyễn Huệ (đoạn qua khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân, thành phố Đồng Xoài) phát hiện ngay khu vực bãi tập kết rác tạm trên đường Nguyễn Huệ thi thể một người phụ nữ, được quấn trong chiếc chiếu màu đỏ, chân được bỏ trong một chiếc bao tải, trên người có một vết thương gần bụng dài khoảng 2cm.

Nạn nhân sau đó được xác định là bà Lê Thị Liên (sinh năm 1948, ngụ khu phố Suối Đá, phường Tân Xuân).

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI