Xôn xao thông tin kỹ thuật viên bệnh viện hiếp dâm bệnh nhi 13 tuổi

23/05/2019 - 10:57

PNO - Trong lúc thực hiện chụp Xquang cho bệnh nhi 13 tuổi, một kỹ thuật viên của Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai (Sơn La) đã có hành vi hiếp dâm em này, thực hư thế nào, công an huyện đang điều tra làm rõ.

Sáng 23/5, bà Nguyễn Thị Kim An -  Giám đốc Sở Y tế Sơn La- cho biết, sở này vừa có công văn yêu cầu lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai báo cáo về thông tin kỹ thuật viên của bệnh viện đang bị công an tạm giữ nghi do hiếp dâm bệnh nhân.

Theo thông tin đăng tải trên một số phương tiện truyền thông, chiều 21/5, tại Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai, kỹ thuật viên Mùa A.C. (khoa Chẩn đoán hình ảnh) thực hiện chụp Xquang phổi cho nữ bệnh nhi 13 tuổi (ở xã Chiềng Khoang, huyện Quỳnh Nhai).

Xon xao thong tin ky thuat vien benh vien hiep dam benh nhi 13 tuoi
Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai - nơi xảy ra sự việc.

Trong phòng chụp Xquang, C. đã có hành vi hiếp dâm bệnh nhi này. Sau khi thoát được ra ngoài, nữ bệnh nhi liền báo với người nhà việc bị C. hiếp dâm. Nghe vậy, người nhà bệnh nhi đã xông vào phòng chụp đòi đánh C., gây mất trật tự bệnh viện.

Ngay sau khi nắm được thông tin, lãnh đạo bệnh viện đã mời Công an huyện Quỳnh Nhai đến để đảm bảo an ninh, trật tự. Sau đó các bên liên quan được mời về trụ sở công an huyện để lấy lời khai.

Hiện, kỹ thuật viên C. bị tạm giữ để điều tra. Phía Bệnh viện Đa khoa Quỳnh Nhai đang tích cực phối hợp với cơ quan cảnh sát điều tra để làm rõ sự việc.

“Hiện, sở cũng mới nhận được thông tin như thế nhưng chưa biết xác thực thế nào bởi cơ quan cảnh sát đang điều tra, chưa có kết luận. Trước mắt, sở yêu cầu bệnh viện báo cáo để nắm thêm thông tin sự việc. Khi cơ quan cảnh sát điều tra có kết luận, sở sẽ thông tin với báo chí”, bà Kim An nói.

Huyền Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI